Sân golf Đại Lải khai trương Nhà câu lạc bộ mới
07:14:00 13/08/2023

Nhà câu lạc bộ mới của sân golf Đại Lải chính thức đi vào hoạt động đón tiếp các golfer và khách hàng ngày 12/08/2023.

Sau hơn 1 năm khởi công xây dựng. Đây là một cơ hội tuyệt vời để sân golf Đại Lải phục vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, mang đến cho họ một trải nghiệm đẳng cấp trong môn thể thao yêu thích của họ.

Nhà câu lạc bộ mới không chỉ là nơi để các golfer chia sẻ niềm vui sau mỗi vòng chơi, mà còn là một khu vực giao lưu và xã hội. Với việc khai trương nhà câu lạc bộ mới, khách hàng sẽ được trải nghiệm một môi trường tươi mới và hiện đại. Các nhân viên sẽ tận tâm phục vụ, đảm bảo rằng khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất và có trải nghiệm thú vị trên sân golf.

Quầy buffet phục vụ khách hàng

Nhà câu lạc bộ mới của sân golf Đại Lải được thiết kế với sự chăm sóc và tận hưởng dành cho các golfer. Các khu vực tiếp đón sẽ cung cấp không gian thoải mái và sang trọng để golfer thư giãn và tận hưởng sau mỗi vòng chơi. Những tiện ích như nhà hàng, quầy bar và phòng rượu, phòng xông hơi, phòng tiệc lớn sức chứa 500 khách đều mang đến sự tiện nghi cho khách hàng.

Khu vực locker mới 

Phòng tiệc với không gian rộng rãi cho 500 khách

Khai trương Nhà câu lạc bộ mới là một dịp đáng mừng và hứa hẹn mang đến sự phục vụ chất lượng và trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Với sự phục vụ tận tâm và sự chuyên nghiệp, sân golf Đại Lải sẽ trở thành điểm đến hàng đầu cho các golfer và những người yêu thích môn thể thao này.

Đặt teetime sân golf Đải Lải qua:

-Ứng dụng WGHN.

Links tải App: https://dl.wghn.net

-wBooking: 0247.100.1088

Phạm Duy Dương