Đừng bỏ lỡ máy đo khoảng cách golf Bushnell đáng mua nhất
07:51:00 17/08/2023

Bushnell không còn là cái tên xa lạ đối với các golfer, đặc biệt với những golfer thường sử dụng máy đo khoảng cách trong quá trình chơi golf.

Bushell được xem là thương hiệu sản xuất máy đo khoảng cách hàng đầu trên thế giới hiện nay. Máy đo khoảng cách golf Bushnell gây ấn tượng bởi độ chính xác cao cùng khả năng điều chỉnh ánh sáng và hình ảnh. Được biết, ống nhòm thuộc thương hiệu Bushnell có thể sử dụng cả ban ngày lẫn ban đêm.Với hệ số phóng đại cao, golfer sẽ “ngắm trúng mục tiêu” ở phía xa mà vẫn đảm bảo độ rõ ràng và sắc nét.

Ưu điểm về máy đo khoảng cách golf Bushnell

Thiết kế nhỏ gọn, cao cấp

Được thiết kế nhỏ gọn, tối giản và tinh tế đến từng chi tiết, Bushell không chỉ giúp các golfer dễ dàng mang theo mà còn tiện lợi cho việc bảo quản, đồng thời tạo nên điểm nhấn thời trang cao cấp.

Máy đo khoảng cách golf Bushnell có độ bền cao

Ngoài cung cấp khoảng cách chính xác cho golfer, máy đo Bushnell còn được đánh giá là có độ bền cao. Nếu ống nhòm được người chơi sử dụng và bảo quản cẩn thận, chúng sẽ gia tăng tuổi thọ từ 1 – 2 năm so với các sản phẩm đến từ thương hiệu khác.

Sản phẩm hợp lệ trong tất cả các giải đấu

Máy đo khoảng cách của Bushnell được sử dụng hợp lệ trong tất cả các giải đấu golf lớn – nhỏ. Sản phẩm đến từ “nhà Bushnell” không bị cấm sử dụng như những ống nhòm đo khoảng cách của một số thương hiệu khác.

Ống nhòm Bushnell có giá thành đa dạng

Các loại máy đo khoảng cách đến từ hãng Bushnell đều rất nhỏ gọn và tiện lợi. Mặt khác, giá thành của sản phẩm rất đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Theo đánh giá của golf thủ Việt thì mức giá của thiết bị rẻ hơn so với chất lượng sản phẩm. Chính vì thế, Bushnell là thương hiệu mà golfer nên lưu tâm.

Một số máy đo khoảng cách golf Bushnell được ưa chuộng

Máy đo Khoảng Cách Bushnell Pro XE

Máy đo khoảng cách Bushnell L7

Máy đo khoảng Cách BrushNell Tour V5 

Máy đo khoảng cách Bushnell Tour v4 Shift

Nhận thấy, golfer thường gặp khó khăn khi chọn lựa thiết bị phục vụ bộ môn golf nên wShop đã đưa máy đo khoảng cách golf  Bushnell vào danh mục phân phối. Hiện nay, wShop đang có chương trình ưu đãi giảm giá lên đến 30% các dòng máy đo khoảng cách golf Bushnell. Để đặt mua máy đo khoảng cách Bushnell nhanh nhất, quý khách xin vui lòng liên hệ số hotline của chúng tôi: 0247 100 8789.

Link sản phẩm mua tại đây: https://vgolfshop.com/detail?id=6224

 

Hoàng Châu