Trở thành Member Infinite, khách hàng sẽ được chăm sóc khác biệt và đẳng cấp như thế nào?
11:16:00 19/08/2023

Member Infinite của WGHN sẽ được nhận nhiều đặc quyền ưu tiên của hệ thống.

Với mục tiêu tri ân và mang đến sự chăm sóc xứng tầm cho khách hàng thân thiết, WGHN triển khai chương trình đặc quyền dành cho khách hàng thân thiết hạng Member Infinite bao gồm nhiều quyền lợi như: Đặc quyền drop thẻ điểm ưu tiên, Đặc quyền nhập điểm ưu tiên, Đặc quyền chăm sóc đặc biệt, Đặc quyền ưu đãi tích điểm. Và đặc quyền nhất đó là : Miễn phí.

Đặc quyền drop thẻ điểm ưu tiên: Là dịch vụ đặc biệt chỉ dành riêng cho khách hàng thân thiết hạng Member Infinite của WGHN. Ngoài dịch vụ drop thẻ điểm và nhập điểm thông thường, khách hàng thân thiết của WGHN sẽ được ưu tiên phục vụ đặc biệt qua line drop thẻ điểm ưu tiên riêng bằng tin nhắn hoặc drop thẻ điểm bằng giọng nói trực tiếp với tổng đài viên của WGHN. Với đặc quyền này không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian (không mất nhiều thời gian chọn từng sân, số hố hay tee time, tag thêm bạn bè cùng chơi,...) mà còn hạn chế tối đa những sai sót không đáng có xảy ra trong quá trình drop thẻ điểm (như chọn nhầm đường, sai sân, sai tee......)

- Đặc quyền nhập điểm ưu tiên bằng tin nhắn: Khách hàng chỉ cần thêm ảnh thẻ điểm và nhập nhắn tin các thông tin trận chơi cho tổng đài viên WGHN. Hệ thống sẽ tự động nhập điểm ưu tiên cho khách hàng ngay sau khi nhận được tin nhắn từ khách hàng.

- Đặc quyền nhập điểm bằng giọng nói: Thay vì nhắn bằng tin nhắn thông thường thì khách hàng cũng có thể lựa chọn hình thức nhập bằng giọng nói thông qua biểu tượng “micro” ở cửa sổ chat để hệ thống gửi đến tổng đài viên WGHN. Tính năng nhập điểm bằng giọng nói sẽ phù hợp với mọi đối tượng. Với những golfer trẻ, việc cầm điện thoại nhắn tin là chuyện “dễ như trở bàn tay”. Thế nhưng, với những golfer trung niên, việc sử dụng cảm ứng không quen tay, bàn phím bấm cũng khó khăn thì nhập điểm bằng giọng nói là một sự lựa chọn phù hợp hơn bao giờ hết.

Chương trình đặc quyền drop thẻ điểm ưu tiên chỉ dành cho khách hàng thân thiết hạng Infinite của WGHN với mong muốn mang lại các sản phẩm tốt nhất cùng với trải nghiệm dịch vụ toàn diện nhất. Qua đó, WGHN khẳng định mong muốn gắn kết với khách hàng, thể hiện nỗ lực cải thiện chất lượng phục vụ để các khách hàng cao cấp đến với WGHN luôn có được sự hài lòng tối đa.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình và những lợi ích đặc quyền khác, khách hàng có thể truy cập trang web của WGHN.

 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng 24/7 qua kênh

- Hotline: 0788333633

- WGHN vID: 9999 9999

- Email: support@wghn.net

- Website: https://wghn.net

- App: https://dl.wghn.net

Phạm Duy Dương