Marco Simone Golf and Country Club - địa điểm tổ chức Ryder Cup 2023
20:13:00 09/09/2023

Marco Simone Golf and Country Club là sân golf hàng đầu của nước Ý xinh đẹp. Năm nay sân golf nổi tiếng này sẽ lần đầu tiên đăng cai giải đấu Ryder Cup danh giá.

 

Marco Simone Golf and Country Club từ trên cao 

Nổi tiếng với lịch sử lâu đời, nền văn hóa sôi động và ẩm thực phong phú, khí hậu và phong cảnh tuyệt đẹp, Ý luôn là một đất nước lý tưởng để chơi golf. Đất nước xinh đẹp này có hơn 250 sân golf và Marco Simone Golf and Country Club nơi tổ chức của Ryder Cup lần thứ 44 là một trong số đó. 

Mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về địa điểm đẳng cấp thế giới của Ý khi Đội Châu Âu và Đội Mỹ đối đầu tại một trong những giải đấu golf đẳng cấp thế giới. Vào năm 2021 tại Whistling Straits, Mỹ đã chiến thắng một cách thuyết phục với kết quả 19-9. Những người chơi như Rory McIlroy và Jon Rahm sẽ tìm cách dẫn dắt Đội châu Âu giành lại chiếc cúp vàng danh giá.

Nhưng trước khi đến với những trận đấu đỉnh cao đó, hãy cùng khám phá sân golf đẳng cấp thế giới này. 

Khung cảnh tuyệt đẹp

Tọa lạc tại khu vực Guidonia Montecelio, cách trung tâm thành phố Rome khoảng chừng 17 km. Sân golf Marco Simone Golf and Country Club không còn xa lạ với việc tổ chức các giải đấu danh giá, đây là nơi từng tổ chức giải Italian Open của DP World Tour và năm nay sẽ là sân golf đầu tiên sân đấu này được chọn để tổ chức Ryder Cup. 

Là một trong những sân golf lớn nhất ở châu Âu, Marco Simone Golf and Country Club có những đường fairway được thiết kế tỉ mỉ, những green đầy thử thách và khung cảnh ngoạn mục. Khán giả sẽ có tầm nhìn tuyệt vời ra sân golf cũng như khu vực xung quanh, bao gồm cả Thành phố vĩnh cửu nổi tiếng. Người hâm mộ cũng sẽ được thưởng thức khung cảnh ngoạn mục của Vương cung thánh đường St Peter và Lâu đài Marco Simone. 

Ngoài chơi golf, du khách có thể thư giãn tại trung tâm chăm sóc sức khỏe và spa của câu lạc bộ hoặc đơn giản là thư giãn bên hồ bơi và tận hưởng khung cảnh thanh bình xung quanh. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thể thao, tiện nghi sang trọng và vẻ đẹp tự nhiên, khiến nơi đây trở thành điểm đến đặc biệt cho cả những người đam mê chơi golf và những người đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh.

Thiết kế đẳng cấp 

Marco Simone Golf and Country Club gồm 27 hố, Sân Championship 18 hố và Sân Resort 9 hố. 

Sân Championship 18 hố được thiết kế bởi kiến trúc sư golf Tom Fazio và mở cửa vào năm 2003. Sân golf có nhiều thách thức với những fairway uốn lượn, những green nhỏ hẹp và những chướng ngại vật nước. Sân đã được đánh giá cao bởi các chuyên gia và được bình chọn là một trong những sân golf tốt nhất ở Ý.

Sân Resort 9 hố được thiết kế bởi kiến trúc sư golf Marco Simone và mở cửa vào năm 2004. Sân golf này phù hợp với người chơi ở mọi trình độ và là một nơi tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng cuộc chơi. 

Một giải đấu tầm cỡ được tổ chức trên một sân golf đẳng cấp chắc chắc sẽ thu hút một lượng lớn khán giả. Ông Riccardo Tirotti, Giám đốc phát triển kinh doanh của Marco Simon Golf & Country Club  ước tính, sẽ có khoảng 300.000 khán giả từ 96 quốc gia đến theo dõi trực tiếp và 54 đài truyền hình phát sóng đến 176 quốc gia với 500 triệu hộ gia đình theo dõi qua màn ảnh. Đây sẽ là cơ hội tuyệt với để Ý quảng bá và thúc đẩy du lịch golf.

vGolf Travel sẽ là đơn vị khai thác Tour cho các du khách Việt Nam đến Ý xem Ryder Cup và thăm quan sân Marco Simone Golf and Country Club, cũng như các sân golf tuyệt đẹp khác.

Chi tiết liên hệ: 0936425552

 

Kiều Thu Hà