wBooking hợp tác cùng Ngân hàng TMCP Nam Á với mong muốn mang lại nhiều tiện ích cho cộng đồng golfer
09:48:00 21/09/2023

WGHN là ứng dụng cung cấp các dịch vụ golf cho khách hàng như : đặt sân, bảo hiểm HIO, du lịch golf , mua sắm đồ golf… Các dịch vụ trên đều được cung cấp từ wBooking.

Bắt đầu từ ngày 15/09/2023, với sự hợp tác giữa wBooking và Nam A Bank về việc cung cấp dịch vụ đặt sân cho chủ thẻ Happy Golf, WGHN ra mắt tính năng quản lý và sử dụng lượt chơi miễn phí dành cho chủ thẻ Happy Golf trực tiếp trên ứng dụng. Để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khi sử dụng dịch vụ đặt sân dành cho golfer, tất cả lượt chơi golf miễn phí dành cho chủ thẻ Happy Golf sẽ được WGHN cập nhật tự động lên hệ thống. 

Với giao diện bắt mắt, cách thức sử dụng dễ dàng tính năng này giúp golfer kiểm tra lượt chơi golf miễn phí hiện có và lịch sử các lượt chơi đã sử dụng. Bên cạnh đó, thời hạn sử dụng những lượt chơi golf cũng sẽ được cập nhật để người dùng có thể theo dõi.

Ngoài ra, người chơi có thể cập nhật các thông tin chương trình ưu đãi mới nhất của Nam A Bank dành cho chủ thẻ tín dụng Happy Golf như: Mua sắm, sức khỏe, du lịch, ẩm thực, ưu đãi phòng chờ sân bay, ….

Với chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho các Golfer, các Golfer sở hữu thẻ Happy Golf sẽ nhận được nhiều lượt miễn phí chơi golf khi chi tiêu, trúng HIO…..

Chi tiết ưu đãi cho chủ thẻ Happy Golf xem tại đây

Hướng dẫn kiểm tra và sử dụng lượt chơi golf miễn phí trên WGHN dành cho chủ thẻ tín dụng Happy Golf:  

Cách 1: Truy cập vào ứng dụng WGHN - Chọn Thẻ liên kết thẻ - Chọn Nam Á Bank - Chọn Lượt chơi miễn phí của bạn

Cách 2: Truy cập vào ứng dụng WGHN - Chọn mục Voucher - Chọn Voucher Bank.

Để đặt sân và sử dụng lượt golf miễn phí của Nam A Bank người chơi chỉ cần bấm vào mục “Sử dụng” để sử dụng trực tiếp lượt golf miễn phí trên ứng dụng WGHN. Hoặc liên hệ qua Hotline wBooking theo số 024.7100.1088 để được hỗ trợ 24/07.

 

Phạm Duy Dương