Trải nghiệm học săn bắn và săn thú hoang tại farm thú rộng 1.400ha tại Nam Phi
16:22:00 03/02/2024

vGolf Travel cung cấp trải nghiệm học săn bắn và săn thú hoang tại farm được độc quyền khai thác rộng 1.400ha hứa hẹn sẽ là một hoạt động đáng nhớ của du khách khi lựa chọn tour golf Nam Phi.

Khác với các quốc gia còn lại ở lục địa Châu Phi, Nam Phi có khí hậu ôn hòa hơn vì có ba phía được bao quanh bởi biển. Vào mùa hè thường không quá nóng và đông không quá lạnh giá. Khoảng thời gian tháng 9 - tháng 11 là thời điểm thích hợp để tới đây trải nghiệm vì thời tiết dễ chịu nhất. Du lịch Nam Phi từ lâu nay đã nổi tiếng với nền văn hóa đa dạng, ẩm thực phong phú và có nhiều loài động vật hoang dã bậc nhất trên thế giới với nhiều giống quý hiếm. Ngày 25/2/2022, Chính phủ Nam Phi đã cấp giấy phép hàng năm về hoạt động săn bắn và xuất khẩu hạn ngạch số thú trong các trò chơi săn thú lớn. 

VGolf Travel tự hào là một trong những đơn vị lữ hành lớn và uy tín nhất Việt Nam cung cấp các tour golf trong nước và quốc tế cùng những dịch vụ trải nghiệm độc quyền chỉ có tại VGolf Travel. Trong tour golf Nam Phi của VGolf Travel cung cấp cho các du khách trải nghiệm có 1 không 2 đó là săn bắn thú hoang ở trang trại thú 1.400ha được VGolf Travel độc quyền khai thác. Đặc biệt, trang trại có hướng dẫn viên hướng dẫn du khách học săn bắn và những con thú hoang để săn là những loài đã già yếu, không còn khả năng duy trì sự sống. Trang trại không săn thú non để bảo vệ giống loài và bảo tồn sinh trưởng cho các động vật hoang dã. 


Tự hào là đơn vị lữ hành đầu tiên của Việt Nam đầu tư và vận hành độc quyền các cơ sở lưu trú và trang trại du lịch tại Nam Phi, VGolf Travel đã gặt hái được những thành tựu đầy hãnh diện trong hành trình phát triển và ghi tên mình trên bản đồ du lịch lữ hành thế giới, đặc biệt là trong ngành thể thao golf. VGolf Travel mang lại sự kết hợp hoàn hảo và tiện lợi cho các du khách khi đi du lịch nước ngoài an toàn, đẳng cấp nhất tại những sân golf hàng đầu và trải nghiệm du lịch, nghỉ dưỡng sang trọng và giải trí đa dạng. 

Ghé thăm website của VGolf Travel tại vgolftravel.com để biết thêm thông tin chi tiết và khám phá thêm nhiều hành trình golf đẳng cấp, độc đáo và hấp dẫn khác!

Hà Linh