Phải trả phí bao nhiêu để được vào khán đài hố 16 TPC Scottsdale?
15:30:00 11/02/2024

Giá vé để vào theo dõi sự kiện WM Phoenix Open được xếp vào hàng đắt đỏ nhất trên PGA Tour.

Hố 16 TPC Scottsdale luôn được phủ kín bởi những người hâm mộ

WM Phoenix Open là sự kiện đặc biệt bậc nhất trong lịch trình của PGA Tour. Từ những bộ trang phục độc đáo, hố đấu độc lạ có một không hai, hay không khí sôi động được tạo ra bởi những người hâm mộ đã làm nên sức hấp dẫn cho sự kiện này. 

Một vé vào cổng chung của giải đấu có giá 100 đô-la, tùy thuộc vào ngày diễn ra sự kiện. Với vé đó, người hâm có thể di chuyển trên toàn bộ sân golf, nhưng điều mà nhiều người đến đây với mục đích chính là để có một vị trí trong khán đài của hố 16.

Khán đài với sức chứa khoảng 16,000 người, hố 16 par 3 được đánh giá cao bởi không khí sôi động, náo nhiệt tạo nên một trong những không khí độc đáo nhất trong lịch sử golf.

Bởi vậy, việc giành quyền vào khán đài hố 16 là việc khá khó khăn. Có 3.750 ghế ngồi chung ở hố 16, và chúng được phân phối theo thứ tự đến trước, được bán trên nguyên tắc “ai đến trước được phục vụ trước”. Thông thường, những người hâm mộ xuất hiện từ nhiều giờ trước khi cổng sân đấu mở cửa, và sau đó họ lao đến để giành chỗ ngồi.

Hình ảnh những người hâm mộ chạy đua để có một vị trí trong khán đài hố 16:

Với mức giá lên đến 3.000 đô-la, người hâm mộ có thể đặt chỗ trong các căn hộ Skybox bao quanh hố đấu, nhưng nếu bạn thực sự muốn có chỗ ngồi tốt nhất trong nhà, thì bạn sẽ phải trả nhiều hơn nhiều so với con số trên.

Với mức giá kỷ lục lên đến 24.000 đô-la, người hâm mộ có thể ngồi cách vài mét so với tee box ở hố 16, qua đó hoàn toàn có thể theo dõi những golfer hàng đầu thế giới thi đấu một cách trọn vẹn nhất. 

Chỉ có 40 ghế ngồi đặc biệt nhất người hâm mộ có thể bỏ tiền ra để mua và có được trải nghiệm độc đáo này. Dù mức giá có vẻ khá cao, nhưng mỗi khi mở bán, những chỗ ngồi đặc biệt này luôn luôn cháy vé. 

Nguyễn Đoàn