Những trải nghiệm tour golf Nam Phi chỉ có tại VGolf Travel
15:00:00 07/03/2024

Trong hành trình Tour golf Nam Phi đặc biệt của VGolf Travel, golfer sẽ đến với những trải nghiệm độc đáo và độc quyền, không thể có được ở những tour golf thông thường hay bất kỳ lịch trình du lịch Nam Phi nào.

Những trải nghiệm đặc biệt chỉ có tại VGolf Travel

1. Chơi golf cùng Pro Nam Phi

Trải nghiệm golf đẳng cấp là điều không thể thiếu trong mọi hành trình du lịch golf cùng VGolf Travel. Bên cạnh những vòng golf chinh phục những sân golf thi đấu và chất lượng hàng đầu khu vực, chơi golf cùng Pro là trải nghiệm hàng đầu được các golfer rất mong chờ và háo hức. Trong hành trình golf tại Nam Phi, VGolf Travel sẽ sắp xếp những flight đặc biệt với các golfer chuyên nghiệp hàng đầu Nam Phi đang thi đấu cho DP World Tour và Sunshine Tour. Không chỉ chơi cùng các Pro, chiêm ngưỡng những cú swing và kỹ thuật đẹp mắt từ các pro, các golfer chơi cùng cũng được các Pro giúp chỉ ra lỗi cơ bản và lý giải nguyên nhân tại sao cũng như cách khắc phục để cú swing hiệu quả hơn. Có thể nói, đây là một cơ hội vinh dự và hiếm có để giao lưu và cọ xát với giới “nhà nghề”, quan trọng cũng là một cơ hội học hỏi để nâng cao trình độ  - điều mà không có bất kỳ tour golf thông thường nào có thể mang lại. 

Khách hàng nhà VGolf Travel giao lưu cùng các Pro Nam Phi

Khách hàng nhà VGolf Travel giao lưu cùng các Pro Nam Phi

2. Safari tour tại Công viên quốc gia Kruger

Người ta nói, thiên nhiên và động vật hoang dã là nhịp thở của Nam Phi và sẽ không một chuyến đi Nam Phi nào có thể trọn vẹn nếu thiếu một hành trình safari tour - Trải nghiệm ngồi trên xe ngắm thú hoang tại các khu bảo tồn thiên nhiên hoang dã. 

Công viên quốc gia Kruger là khu bảo tồn thiên nhiên hoang dã lớn nhất Nam Phi và ấn tượng nhất châu Phi với diện tích gần 2 triệu ha, là môi trường sinh sống tự nhiên của rất nhiều loại động - thực vật hoang dã. Nam Phi có rất nhiều công viên và khu bảo tồn tự nhiên, nhưng không một nơi nào có thể cảm nhận nhịp thở hoang dã của Nam Phi lý tưởng hơn Công viên quốc gia Kruger. Tuy nhiên, đây không một cái tên có thể thường xuyên xuất hiện trong nhiều tour du lịch Nam Phi, hầu hết các tour Nam Phi thường đưa du khách đến các khu bảo tồn phổ biến như Pilanesberg National Park.

Công viên quốc gia Kruger

Công viên quốc gia Kruger

Riêng với Tour golf Nam Phi của VGolf Travel, các golfer sẽ trải nghiệm chuyến safari ngồi trên xe mui trần khám phá công viên Kruger và tận mắt quan sát những loài thú hoang dã sống trong môi trường tự nhiên nguyên bản của chúng.

Công viên quốc gia Kruger

Safari tour ngắm thú hoang ngay trong tầm mắt

3. Trải nghiệm săn bắn và ngắm thú hoang tại farm săn bắn

Trải nghiệm săn bắn có thể nói là trải nghiệm được hầu hết các golfer nam yêu thích và mong đợi khi tới Nam Phi. Hồi hộp, lo lắng nhưng tràn đầy sự hứng khởi, kích thích là những cảm giác không thể thiếu ở mỗi chuyến đi săn với VGolf Travel. 

Khách hàng của VGolf Travel trải nghiệm săn bắn tại farm thú

Khách hàng của VGolf Travel trải nghiệm săn bắn tại farm thú

Với Tour golf Nam Phi của VGolf Travel, cảm xúc phấn khích không giới hạn này được khai phá ngay tại farm thú 1400ha - do VGolf Travel độc quyền khai thác. Đây là farm thú lớn nhất Nam Phi của người Việt và do người Việt quản lý. Ngay tại đây, các golfer sẽ được trải nghiệm học săn bắn và trực tiếp “lên đồ” đi săn những động vật hoang dã này ngay tại farm thú này. Trước khi đi săn, hướng dẫn viên sẽ hướng dẫn các golfer cách dùng súng, cách ngắm bắn, các quy tắc an toàn và lưu ý chỉ săn những động vật già yếu, không săn con non và động vật quý hiếm để bảo vệ giống loài và bảo tồn sinh trưởng. Đây chắc chắn là một trải nghiệm độc đáo không thể bỏ qua và cũng không thể tìm thấy ở bất cứ đâu.

Khách hàng của VGolf Travel trải nghiệm săn bắn tại farm thú

Khách hàng của VGolf Travel trải nghiệm săn bắn tại farm thú

4. Lưu trú tại Villa/Guest house do người Việt vận hành

Hiện tại, VGolf Travel đang độc quyền vận hành 3 cơ sở lưu trú (bao gồm 2 guest house và 1 beach villa) tại Nam Phi, được quản lý và phục vụ bởi người Việt sinh sống tại Nam Phi. Điều này mang đến có khách hàng của VGolf Travel trải nghiệm nghỉ dưỡng ấm cúng và thân quen bởi sự hiếu khách và tiếp đón nồng nhiệt của đồng bào tại Nam Phi. Mỗi buổi tối tại đây đều sẽ trở nên đặc biệt hơn với tiệc nướng BBQ ngoài trời, thưởng thức rượu vang, tận hưởng không khí ấm cúng tại các cơ sở lưu trú này. Điều này tạo nên sự khác biệt độc đáo, khiến cho tour golf Nam Phi của VGolf Travel trở thành một trải nghiệm không giới hạn, không giống các tour thông thường kết thúc lịch trình vào buổi tối và hạn chế các hoạt động giải trí cho du khách.

Shore’s Edge - Luxury guest house của VGolf Travel tại Hermanus

Không gian view biển ấm cúng tại Shore’s Edge - Luxury guest house của VGolf Travel tại Hermanus

Những trải nghiệm đẳng cấp khác

Ngoài những trải nghiệm đặc biệt, hành trình du lịch golf Nam Phi của VGolf Travel sẽ mang đến cơ hội chinh phục những sân golf hàng đầu như Pearl Valley Golf Club - Top 3 sân golf tốt nhất Nam Phi, The Gary Player Golf Course & Country Club - “Chiến địa” hàng năm của Nedbank Golf Challenge (thuộc DP World Tour),... Lịch trình còn kết hợp những điểm đến nổi tiếng và cảnh quan hấp dẫn nhất Nam Phi, đảm bảo mỗi khoảnh khắc là một trải nghiệm tuyệt vời.

Pearl Valley Golf Club

Pearl Valley Golf Club

VGolf Travel - Đối tác du lịch golf Nam Phi uy tín hàng đầu

Các hành trình tour golf Nam Phi được tổ chức và điều hành bởi VGolf Travel - Đơn vị lữ hành golf tiên phong và uy tín hàng đầu tại Việt Nam, luôn được cam kết là hành trình hấp dẫn, thú vị và đặc sắc nhất. VGolf Travel cung cấp cả tour golf dài ngày - ngắn ngày và các lịch trình đặc biệt thiết kế theo nhu cầu tại Nam Phi, đáp ứng nhu cầu đa dạng của golfer. 

>>Xem thêm: Tại sao golfer nên đi tour golf Nam Phi ít nhất một lần?

Tất cả các tour golf quốc tế của VGolf Travel đều là hành trình cao cấp (tiêu chuẩn 4-5 sao), thiết kế chuyên biệt dành cho golfer và được xây dựng dựa trên sự khảo sát chất lượng thực tế. 

Các trải nghiệm độc quyền trong Tour golf Nam Phi trên chỉ có trong lịch trình đặc biệt và được thiết kế riêng theo nhu cầu của golfer. Vui lòng liên hệ với hotline 093 642 5552 để được tư vấn và đặt lịch cho hành trình trải nghiệm đặc biệt này!

Các golfer có thể tham khảo hành trình golf du lịch golf Nam Phi tại đây.

Hưởng Lê