Golfer giành giải longest 286 yard với gậy driver Callaway Paradym Ai Smoke Max
09:52:00 08/03/2024

Ba golfer cạnh tranh giải Longest Driver đều phát bóng trên 280 yard trong giải golf Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024.

Ngày 06/03 vừa qua tại sân Tam Đảo, Golf Group đã tổ chức giải golf Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024. Đây là sự kiện chính thức của Callaway nhằm quảng bá cho màn ra mắt dòng gậy Paradym Ai Smoke tại Việt Nam.

Giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 tạo nên sức hút với nhiều người chơi khi chỉ sau chưa tới 4 ngày công bố đã có hơn 200 golfer đăng ký. Lý giải về điều này, trưởng ban tổ chức giải bà Bùi Thị Thoa cho biết “Đây là giải đấu chính thức của thương hiệu gậy golf hàng đầu Callaway golf, với dòng gậy mới ra mắt Paradym Ai Smoke đang làm mưa làm gió trên thị trường quốc tế. Năm 2023, Golf Group cũng đã tổ chức thành công giải đấu Callaway Paradym Tournament và tạo được tiếng vang tốt, chính vì vậy sự kiện năm nay tiếp tục được các golfer ủng hộ. Ban tổ chức chúng tôi rất vinh dự vì điều đó”.

Ngoài 144 golfer tham dự, sự kiện còn có sự góp mặt của ông Takeshi Takahashi - CEO Leonian Singapore, đại diện chính hãng Callaway Đông Nam Á; Ông Darren Wu - Trưởng phòng thương hiệu, đại diện chính hãng Callaway Đông Nam Á; và ông Phan Vĩ Chí - Đại diện chính hãng Callaway Việt Nam; Chủ tịch Vũ Kim Dung và TGĐ Nguyễn Phương Thảo - Đại diện Golfgroup, đơn vị độc quyền phân phối Callaway khu vực phía Bắc.

Giải đấu ra mắt dòng sản phẩm Callway Paradym Ai Smoke 2024 diễn ra sôi nổi với 2 Mini game thử nghiệm dòng sản phẩm mới ra mắt Paradym Ai Smoke và Odyssey Ai-One, tranh thưởng là những phần quà thú vị. Dòng sản phẩm mới của Callaway, đặc biệt là gậy driver đã tạo được rất nhiều ấn tượng với các golfer, với khẩu hiệu 'Sweeter From Every Spot', những cây gậy driver giúp tăng sự ổn định trong đường bóng và tăng khoảng cách. Ở hố 10 sân Tam Đảo trong sự kiện vừa qua, đã có 3 golfer sử dụng Callaway Paradym Ai Smoke Max phát bóng trên 280 yard và golfer Nguyễn Mậu Vịnh là người chiến thắng giải Longest với khoảng cách 286 yard.

Trong cùng ngày, giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 đã ghi nhận 2 điểm Eagle thuộc về golfer Ngọ Văn Duyên ở hố 10 và golfer Lê Thị Thanh Thuý – thành viên tuyển golf Quốc gia tại hố số 4.

Sau sự kiện ra mắt tại sân golf Tam Đảo, Callway Paradym Ai Smoke sẽ tiếp tục được giới thiệu đến cộng đồng người chơi golf tại Hà Nội với chuỗi sự kiện demo trên các sân tập Hà Nội Club, Phương Đông, Long Biên, Đảo Sen và sân tập golf Hoàng Gia. Thông qua sự kiện này, golfer sẽ có cơ hội tiếp xúc với những công nghệ tiên tiến nhất và thiết kế đột phá của Callaway. Các chuyên gia của Callaway sẽ tận tâm hướng dẫn và tư vấn để giúp khách hàng tìm ra những gậy phù hợp với phong cách và nhu cầu chơi golf của mình.

Giải Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 được cộng đồng golf dành sự quan tâm, đặc biệt là sự đồng hành của các nhà tài trợ đã góp phần tạo nên sự thành công cho sự kiện:

-Ông Nguyễn Văn Thanh - Nhà tài trợ Kim cương, Chủ tịch Công ty FMCG Nava

-Ông Đỗ Đăng Trung - Founder Công ty GolfBeer

-Ông Đinh Công Lợi - HLV Trưởng, Chủ tịch hội đồng chuyên môn Học viện golf GGA

-Ông Lee Kyu Han - Chủ tịch hội đồng chuyên môn Học viện golf Quốc tế IGA

Kết quả thi đấu giải Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024:

*Best Gross: Nguyễn Anh Tuấn (82 gậy)

*Bảng A:

- Nhất: Lê Thị Thanh Thuý

- Nhì: Nguyễn Thị Vân Anh

*Bảng B:

- Nhất: Hoàng Tiến Đức

- Nhì: Đinh Hoàng Đồng

- Ba: Nguyễn Huy Dũng

Golfer giành giải Nhất bảng

*Bảng C:

- Nhất: Trần Đức Thịnh

- Nhì: Trịnh Công Thành

- Ba: Nguyễn Anh Tuấn

Golfer giành giải Nhì bảng

*Bảng D:

- Nhất: Ngọ Văn Duyên

- Nhì: Nguyễn Đức Vượng

- Ba: Tô Đình Doanh

Golfer giành giải Ba bảng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phạm Duy Dương