Chặng 2 Hanoi Junior Tournament 2024: 72 golfer trẻ thi đấu tại Yên Bái Star Golf
15:28:00 08/03/2024

Hanoi Junior Tournament, một giải đấu quan trọng trong lịch trình golf trẻ tại Việt Nam, sẽ chính thức diễn ra chặng 2 tại Yên Bái Star Golf vào ngày 09 - 10/03.

Sân Yên Bái Star Golf

Yên Bái Star Golf là một trong những sân golf có chính sách hỗ trợ tuyệt vời dành cho các golfer trẻ với ưu đãi miễn phí bóng tập cho các golfer dưới 18 tuổi và 800 ngàn đồng một vòng golf 18 hố (cả xe điện) cho bất kỳ ngày nào trong tuần.

Sau khi đăng cai Hanoi Junior Masters 2023, giải đấu mà Nguyễn Anh Minh đã giành chức vô địch. Sân golf này sẽ đón 72 golfer từ U9 đến tham dự chặng 2 của Hanoi Junior Tournament 2024.

Hanoi Junior Tournament là một sự kiện quan trọng trong lịch trình golf trẻ tại Việt Nam, và việc tổ chức chặng hai tại Yên Bái Star Golf là một lựa chọn đáng chú ý. Điều này không chỉ đảm bảo một môi trường thi đấu thử thách cho các golfer trẻ, mà còn mang lại cơ hội để các golfer trải nghiệm một sân golf với cảnh quan tuyệt đẹp và thiết kế chuyên nghiệp.

Chặng hai của Hanoi Junior Tournament tại Yên Bái Star Golf sẽ diễn ra trong hai ngày 09 – 10/03. Các golfer trẻ mới giành cúp tại VGA Junior Tour chặng 1 tại Vinpearl Golf Hải Phòng như Nguyễn Quang Đại, Nguyễn Bảo Phát , Nguyễn Gia Khôi….sẽ tiếp tục tham dự. Golfer Nguyễn Viết Gia Hân – Nhà vô địch sự kiện mở màn mùa giải 2024 của Hanoi Junior Tournament sẽ không tham dự tuần này.

 

Phạm Duy Dương