Khách hàng VGolf Travel ghi hole in one trong chuyến hành trình LIV Golf Hong Kong 2024
20:24:00 18/03/2024

LIV Golf Hong Kong 2024 - Một trong những giải đấu có sức hút cực nóng vừa mới khép lại. Rất nhiều golfer Việt đã có những trải nghiệm khó quên cùng giải đấu này. VGolf Travel vinh dự góp phần tạo nên những kỷ niệm và mang đến những trải nghiệm xem giải thú vị cùng nhiều golfer với hành trình Tour LIV Golf Hong Kong 2024.

Tour LIV Golf (Tour golf Mission Hills -  Xem giải LIV Golf Hong Kong 2024) khởi hành từ 09/03 - 14/03 là hành trình xem giải đẳng cấp được nhiều golfer săn đón. Đây là cơ hội lớn để các tín đồ hâm mộ golf Việt hòa mình vào không khí kịch tính đầy phấn khích đặc trưng của LIV Golf và tận mắt chiêm ngưỡng những cú swing tuyệt vời của những golfer hàng đầu thế giới như Cameron Smith, Dustin Johnson, Phil Mickelson, Bryson DeChambeau, Jon Rahm,...

Đoàn khách VGolf Travel tham gia tour đều đã có những giây phút xem giải mãn nhãn và đáng nhớ tại LIV Golf Hong Kong 2024. Đúng với tinh thần “Golf, But Louder”, LIV Golf tràn ngập không khí sôi động ngay từ khi các golfer bước đến cổng của Hong Kong Golf Club - Sân golf đăng cai LIV Golf.

LIV Golf Hong Kong 2024

Bên cạnh đó, các golfer cũng đã có một hành trình du lịch golf đẳng cấp và trọn vẹn tại Hong Kong. 

Một trong những trải nghiệm được mong chờ nhất trong hành trình của tour LIV Golf 2024 là những vòng golf tại Mission Hills Golf Club (Thâm Quyến) - Tổ hợp sân golf lớn nhất thế giới. Các golfer đã chơi 2 vòng golf tại Rose – Poulter Course và Annika thuộc tổ hợp Mission Hills.

Đoàn golfer check-in và chơi golf tại Mission Hills

Thời tiết đẹp đã mang đến một ngày chơi golf đáng nhớ và tràn đầy niềm vui cho cả đoàn. Đặc biệt, niềm vui được nhân đôi khi một golfer trong đoàn đã ghi được điểm Hole in One tại hố 12 sân Annika Course, Mission Hills Golf Club.

Annika Course được đánh giá là một trong những sân golf đẹp và khó nhất của Mission Hills Golf Club. Cảnh quan của sân lưu giữ được tối đa vẻ đẹp tự nhiên của đồi núi, thung lũng. Bên cạnh đó, thiết kế sân cũng biến động đa dạng theo các yếu tố địa hình tự nhiên kết hợp với những thách thức được sắp xếp khéo léo tạo nên một sân chơi có sức hấp dẫn khó cưỡng với nhiều tay golf. Do đó, việc có được điểm HIO tại sân này thực sự là một niềm vui bất ngờ của đoàn golfer VGolf  Travel.

Annika Course - Mission Hills Golf Club Thâm Quyến

>>Xem thêm: Mission Hills Thâm Quyến: Khám phá tổ hợp sân golf lớn nhất thế giới

Về VGolf Travel:

VGolf Travel là đơn vị lữ hành golf uy tín hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp những sản phẩm tour du lịch golf đẳng cấp, tiêu chuẩn 4-5 sao. Hiện nay, VGolf Travel cũng là đơn vì hàng đầu Việt Nam cung cấp các gói tour xem các giải đấu trên toàn thế giới, từ những uy tín của khu vực cho đến những giải đấu danh giá quốc tế như The Masters, The Open, Ryder Cup, LIV Golf,... Lịch trình xem giải thông thường sẽ bao gồm 1-2 ngày trực tiếp hòa mình vào không khí các golfer hàng đầu thế giới tranh tài, cùng các hành trình du lịch hấp dẫn và đặc biệt là trải nghiệm chinh phục golf tại những sân golf tốt nhất của khu vực hoặc quốc gia.

Hãy liên hệ với hotline của VGolf Travel để được biết thêm chi tiết về các tour xem giải hoặc để được tư vấn, thiết kế hành trình xem giải - chơi golf của riêng bạn. Hoặc ghé thăm website của VGolf Travel tại vgolftravel.com khám phá thêm nhiều hành trình golf đẳng cấp, độc đáo và hấp dẫn khác!

Hưởng Lê