Callaway Paradym Ai Smoke đến với học viện golf David Leadbetter
20:45:00 18/03/2024

Sau những lần demo trải nghiệm trước đó tại nhiều địa điểm khác nhau trên cả nước, lần này tín đồ của bộ môn golf đã có cơ hội trải nghiệm dòng sản phẩm mới đến từ nhà Callaway tại sân tập golf Ciputra vào ngày 18/03.

Callaway, một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất gậy golf, đã cho ra mắt phiên bản mới Callaway Paradym AI Smoke 2024, đánh dấu một bước tiến đột phá với nhiều ưu điểm vượt trội.

Đầu tháng 3, mẫu gậy mới này đã chính thức được bán tại Việt Nam, qua đó nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo các golfer. Callaway Paradym AI Smoke đã được demo trải nghiệm ở khắp các địa điểm trên cả nước trong thời gian vừa qua, và điểm đến lần này là học viện David Leadbetter, Hà Nội.

Buổi trải nghiệm đã thu hút sự quan tâm của những tín đồ của bộ môn golf, khi đây là một trong số những dòng sản phẩm đáng được mong đợi nhất trong năm 2024.

Các tín đồ của môn golf đến trải nghiệm sản phẩm mới của Callaway 

Callaway Paradym Ai Smoke là bước đột phá trong ứng dụng Ai vào thiết kế và sản xuất gậy bằng công nghệ độc quyền Ai Smart Face. Với bề dày 15 năm nghiên cứu và ứng dụng Ai, Callaway đã thành công tổng hợp và phân tích dữ liệu của 250.000 cú đánh để tạo nên một bề mặt gậy đa điểm ngọt. Slogan “Sweeter from every spot”, hay được biết đến là “Bách phát bách trúng” của hãng là một lời tuyên bố và khẳng định rằng mọi cú đánh với Paradym Ai Smoke đều sẽ kiến tạo được một đường bóng thẳng.

“Đầu năm 2024, Callaway đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới nhất là Callaway Paradym AI Smoke. Sản phẩm này được dựa trên công nghệ trí tuệ nhân tạo, phân tích các thông số của các người chơi để tạo nên một sản phẩm hoàn thiện nhất”, anh Nguyễn Hoàng Sơn, công tác tại Transview Golf Vietnam, đơn vị phân phối dòng sản phẩm Callaway tại Việt Nam cho biết. 

“Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là công nghệ đa điểm ngọt, hướng đến những đường bóng ổn định hơn, qua đó thích ứng tốt với cả những người mới chơi lẫn chơi lâu năm”.

Bên cạnh đó, với thiết kế Forgiving Shaft, driver Callaway Paradym Ai Smoke có thể giúp golfer thực hiện đường bóng với quỹ đạo tốt hơn, ngay cả khi đánh lệch tâm gậy. Kết hợp cùng cán graphite giúp gậy giảm bớt độ rung, golfer dễ dàng kiến tạo nên những đường long game chính xác với khoảng cách bóng tăng lên đáng kể mà không cần sử dụng quá nhiều lực. 

Golfer Đặng Hoàng Hải (phải) đã có những ấn tượng tốt với driver Callaway Paradym AI Smoke

Với những tính năng nổi trội, dòng sản phẩm này đã đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho nhiều người chơi ở mọi trình độ. Cũng chính bởi vậy, đã có những người chơi mong muốn sở hữu dòng sản phẩm mới này ngay trong cú đánh đầu tiên.

“Khi cầm gậy tôi cảm thấy chắc chắn hơn, so với cây gậy tôi đang sử dụng thì độ ngọt đang phủ kín mặt gậy hơn, bóng đánh dễ dàng đi thẳng hơn. Tôi sẽ tiếp tục trải nghiệm bộ gậy này, công nghệ mới bao giờ cũng có những ưu điểm hơn, tôi nghĩ mình cũng sẽ tận dụng những ưu điểm này vào game đấu của mình để nó trở nên tốt hơn”, golfer Đặng Hoàng Hải cho biết trong buổi trải nghiệm dòng sản phẩm Callaway Paradym AI Smoke. 

Dòng gậydriver Paradym Ai Smoke tiếp tục được trình làng với 4 phiên bản để phù hợp với mọi golfer bất kể nghiệp dư hay tới chuyên nghiệp, nam giới hay nữ giới, người già hay trẻ nhỏ. Trong đó: 

- Driver Callaway Paradym Ai Smoke MAX: Được chế tạo với đầu gậy tròn và có thể điều chỉnh trọng lượng linh hoạt để bóng đi xa hơn.

- Driver Callaway Paradym Ai Smoke Max D và Max Fast: Có phần tiếp bóng rộng hơn các phiên bản khác. Kết hợp với MOI cao để tạo ra sự ổn định trong từng đường bóng của golfer. 

- Driver Paradym Ai Smoke Triple Diamond: Có thiết kế đầu gậy nhỏ hơn so với các phiên bản khác để phù hợp với golfer chuyên nghiệp.

Hiện tại, driver Callaway Paradym Ai Smoke Triple Diamond cũng là một phần không thể thiếu trong bộ gậy của nhà vô địch The Masters 2023 Jon Rahm. Cùng với cây gậy này, golfer người Tây Ban Nha cùng các đồng đội đã giành chiến thắng trong sự kiện mở màn mùa giải LIV Golf 2024 tại Mayakoba. 

Hứa hẹn, dòng driver Callaway Paradym Ai Smoke này sẽ tiếp tục được đông đảo người chơi tin dùng trong thời gian tới. 

Nguyễn Đoàn