Cảm ơn nhà tài trợ đồng hành cùng giải “Chào xuân Giáp Thìn” của CLB Golf họ Nguyễn (phía Bắc)
22:13:00 22/03/2024

Với sự đồng hành của các nhà tài trợ, tinh thần thi đấu nhiệt huyết của các golfer, giải “Chào xuân Giáp Thìn” của CLB Golf họ Nguyễn (phía Bắc) đã diễn ra thành công.

Ngày 21/3, trên sân golf Long Biên giải đấu đầu năm được mong chờ nhất của CLB Golf họ Nguyễn (phía Bắc) - “Chào xuân Giáp Thìn” đã chính thức được diễn ra. Đây là dịp để các thành viên dòng họ gặp gỡ đầu năm, giao lưu, gắn kết, chia sẻ niềm đam mê với môn thể thao golf. 

Sau gần một ngày tranh tài với nhiều cảm xúc, golfer Nguyễn Quang Nam đã xuất sắc giành chức vô địch (Best Gross) với thành tích 77 gậy. Danh hiệu Best Net được trao cho golfer Nguyễn Thanh Sơn. Các giải nhất, nhì, ba mỗi bảng và giải kỹ thuật cũng tìm được các chủ nhân xuất sắc nhất. 

Giải “Chào xuân Giáp Thìn” của CLB họ Golf Nguyễn (phía Bắc) đã diễn ra thành công

Trong gần một ngày diễn ra sự kiện bao gồm các khâu tổ chức từ check in, thi đấu, tiệc trao giải, cùng các hoạt động khác, giải đấu đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các golfer, khách mời tham dự.

Có được thành công lớn đó, không thể không nhắc tới vai trò của các nhà tài trợ. Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các nhà tài trợ đã đồng hành cùng giải đấu: Ngân hàng SeABank, Brics Insurances, Tập đoàn wGroup, VietGolf, CLB Golf Danh Nhân Hạ Long, nhóm Quảng Ninh Tình Bạn, AT Travel, sân golf Long Biên cùng rất nhiều các nhà tài trợ cá nhân khác.

Sự thành công của giải có đóng góp không nhỏ của các nhà tài trợ

Hi vọng, trong những giải đấu tiếp theo, CLB Golf họ Nguyễn (phía Bắc) sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của các nhà tài trợ cũng như các thành viên trong CLB. 

Trang Nguyễn