Giải TaylorMade Tournament 2024 Mở Ra Cơ Hội Giao Hữu Quốc Tế tại Thái Lan
14:00:00 30/03/2024

Sau thành công của sự kiện ra mắt dòng gậy TaylorMade Qi10 tại Việt Nam, công ty cổ phần Thăng Long TM Việt Nam sẽ tiếp tục tổ chức Giải Golf TaylorMade Tournament 2024. Giải đấu này hứa hẹn sẽ là một sân chơi đặc sắc và đáng mong đợi khi có sự xuất hiện của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Sự kiện ra mắt gậy TaylorMade Qi10 

Giải Golf TaylorMade Tournament 2024 sẽ diễn ra vào ngày 05/04/2024 tại Sân Golf Taekwang Jeongsan Country Club (Sân Golf Đại Phước) sẽ quy tụ 144 golfer tài năng là doanh nhân, và những người yêu mến thương hiệu. Đặc biệt, sẽ có sự xuất hiện của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Tại giải đấu, các golfer cần sử dụng ít nhất một trong các dòng gậy từ TaylorMade: P Series, Qi10 Family hoặc Stealth Family. Cùng với đó, không chỉ được trải nghiệm những dòng sản phẩm gậy golf với công nghệ tiên tiến của TaylorMade các golfer cũng sẽ được chiêm ngưỡng những bộ trang phục golf đa dạng về mẫu mã, nổi bật về màu sắc trong bộ sưu tập quần áo mới nhất của TaylorMade.

Giải đấu giao hữu giữa tuyển TaylorMade Việt Nam và Thái Lan 2023

Tham dự giải đấu, golfer có cơ hội để đại diện cho Team TaylorMade Việt Nam tranh tài tại giải Friendship Tournament giữa Việt Nam và Thái Lan, diễn ra từ ngày 24/04 đến 27/04/2024. Theo thông báo từ BTC, TaylorMade Tournament 2024 sẽ là giải thường niên và được tổ chức hàng năm.

Dòng gậy TaylorMade Qi10 đã ghi dấu ấn trong các chiến thắng của các tay golf hàng đầu như Tommy Fleetwood, Rory McIlroy và mới đây nhất là hai tay golf số 1 thế giới là Scottie Scheffler (nam) và Nelly Korda (nữ). Với chỉ số MOI lên đến 10K, đây là một bước bứt phá lớn trong lịch sử sản xuất gậy của TaylorMade. Cùng với công nghệ 60X Carbon Twist Face và Infinity Carbon Crown, dòng gậy này hứa hẹn mang lại sự ổn định và tốc độ trong mọi cú đánh.

Phạm Duy Dương