Scottie Scheffler có kết thúc khó tin ở vòng 3 Texas Children's Houston Open để đồng dẫn đầu sau 54 hố
09:44:00 31/03/2024

Scottie Scheffler đang đứng trước cơ hội vô địch Texas Children's Houston Open 2024 khi anh đồng dẫn đầu sau 54 hố.

Sau tình huống 3 putt đáng quên ở hố 18 trong vòng 2, Scottie Scheffler tiếp tục có một tình huống không may mắn ở vòng 3. Anh đánh -4 gậy sau 14 hố đấu trong ngày, đến hố 15 par 3 khoảng cách 121 yard, Scottie Scheffler đã đưa bóng lên on green sau cú đánh đầu tiên, nhưng bóng đã xoáy quá nhiều khi tiếp đất và bắt dốc lăn ngược trở lại xuống rãnh nước. Scheffler đã kết thúc hố đấu này với điểm double bogey.

Tình huống đánh xuống nước của Scottie Scheffler:

Tuy nhiên, Scheffler đã trở lại mạnh mẽ ở những hố sau. Anh dễ dàng đưa bóng lên green sau gậy thứ 2 ở hố 16 par 5 và có birdie thứ 7 trong ngày. Cũng sau một tình huống công cờ mẫu mực từ 154 yard ở hố 17, golfer số 1 thế giới có thêm cho mình một điểm birdie nữa. Và điểm par ở hố 18 giúp Scottie Scheffler có vòng đấu 66 gậy (-4).

Scheffler đang cố gắng trở thành người đầu tiên giành 3 chiến thắng liên tiếp trên PGA Tour kể từ sau khi Dustin Johnson lập thành tích này 2017. Sau khi vô địch Arnold Palmer Invitational và The Players Championship, Scheffler đang chia sẻ vị trí dẫn đầu với 4 golfer khác cùng tổng điểm -9 sau 54 hố đấu tại Texas Children's Houston Open.

Trên quê nhà của mình, Scottie Scheffler là người có lợi thế nhiều nhất trong cuộc đua vô địch, không chỉ bởi anh có được lượng cổ động viên đông, mà những golfer đang cùng cạnh tranh với anh đều chưa từng có kinh nghiệm trong việc giành chiến thắng trên tour. Họ lần lượt là David Skinns – Golfer 42 tuổi người Anh, Stephan Jaeger của Đức, Thomas Detry của Bỉ và Alejandro Tosti của Argentina, tất cả đều đang cố gắng giành chiến thắng lần đầu trên PGA Tour.

Nhóm đấu phía sau với cách biệt chỉ 1 gậy là 3 golfer Nick Dunlap, Taylor Moore và Akshay Bhatia. Đương kim vô địch Tony Finau đang có tổng điểm -7 và chia sẻ vị trí thứ 9.

 

Phạm Duy Dương