Hà Nam Khánh trở thành Golfer trẻ nhất lịch sử vô địch Montgomerie Links Masters
11:15:00 01/04/2024

Trong một diễn biến đầy kịch tính của tài năng và kỹ năng, golfer 17 tuổi Hà Nam Khánh đã giành được danh hiệu quý giá tại Giải Montgomerie Links Masters 2024, diễn ra tại sân Golf danh tiếng Montgomerie Links vào Chủ Nhật, ngày 31 tháng 3 năm 2024

Sự thành công của Hà Nam Khánh không chỉ dừng lại ở việc giành chiến thắng trước sự cạnh tranh khốc liệt từ 135 golf thủ, mà còn được thể hiện qua điểm số ấn tượng là 78 gậy. Điều đặc biệt hơn, anh đã ghi dấu với kỷ lục là vô địch trẻ nhất trong lịch sử giải đấu Montgomerie Links Masters.

 Không khí rộn ràng khi các golfer chụp ảnh lưu niệm

 Không khí rộn ràng khi các golfer chụp ảnh lưu niệm

Golfer Hà Nam Khánh đã mang về những phần thưởng cao quý là Cúp Vô Địch và Áo Xanh huyền thoại, cùng với nhiều giải thưởng từ các nhà tài trợ. Trong đó, không thể không kể đến một túi gậy golf Mizuno, một vé máy bay hạng thương gia khứ hồi do Vietnam Airlines tài trợ, một phiếu mua hàng Cole Hann trị giá 5 triệu đồng và một gói khám sức khỏe toàn diện cao cấp tại Bệnh viện Tâm Trí trị giá 8 triệu đồng. Đây thực sự là những phần thưởng xứng đáng cho sự cống hiến và nỗ lực không ngừng nghỉ của Khánh trong suốt hành trình đến với ngôi vị quán quân của mình. Hà Nam Khánh chính là con trai của golfer Hà Ngọc Hoàng Lộc, một single handicap có tiếng ở miền Trung và từng giữ vị trí Tổng thư ký Hội golf Đà Nẵng.

Tổng Giám đốc Montgomerie Links Golf Club - Ông Bùi Phước Mỹ, và các cựu vô địch Montgomerie Links Masters phát bóng khai mạc 

Giây phút đẹp nhất của sự kiện là khi cựu vô địch trao chiếc Áo Xanh cho người kế vị, một truyền thống được tôn vinh trong không khí long trọng của Đêm Tiệc Gala, được tham dự bởi các golf thủ và các vị khách quý. 

Golfer Hà Nam Khánh nâng cao chiếc cúp vô địch

Sự thành công của giải đấu lần này không thể không kể đến sự hỗ trợ không ngừng nghỉ của các nhà tài trợ và đối tác lâu năm của Montgomerie Links. Các công ty như TBS Group, TBS Land, Mai House Saigon, Vietnam Airlines, ECCO, Cole Hann, Baroness, WGHN, Hiệp Nghĩa, Handee, Norressy, Evolution, 2BU, TaylorMade, Lâm Thiên Bình, Mizuno, Hà Việt, Puma & Cobra, Tâm Trí và wBooking-C đã đóng góp một phần không thể thiếu và đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của sự kiện này. 

Khi tiếng vỗ tay dần dần tắt đi, cộng đồng golf đang háo hức chờ đợi thách thức tiếp theo, với Giải Club Championships 2024 dự kiến diễn ra vào ngày 25 tháng 8 năm 2024. Cho đến khi đó, tinh thần cạnh tranh và tình đồng đội được thắp sáng tại Giải Montgomerie Links Masters 2024 sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho những người chơi golf và người hâm mộ.

 

Huy Trần