Tuan Chau Spring Championship 2024: Hành Trình Đầy Cảm Xúc
15:50:00 01/04/2024

Tuan Chau Spring Championship 2024 – giải đấu thường niên do Sân golf Tuần Châu tổ chức đã khép lại thành công tốt đẹp, tìm ra “tân vương” xuất sắc và những chủ nhân cho các hạng mục giải thưởng danh giá.

Chiểu ngày 31/03, giải golf Tuan Chau Spring Championship 2024 đã diễn ra tại sân golf Tuần Châu (Hạ Long, Quảng Ninh). Đây là sự kiện thường niên mang thương hiệu Tuần Châu tổ chức với sự tham gia của gần 150 golfers là hội viên sân, các golfer trong và ngoài tỉnh Quảng Ninh.

Gần 150 golfer tham dự giải Tuan Chau Spring Championship 2024

Tiếp nối thành công từ mùa giải trước, giải golf Tuan Chau Spring Championship 2024 đã tạo ra một sân chơi được đầu tư chất lượng cho các gôn thủ có chung niềm đam mê. Bên cạnh việc mang đến những trận đấu đẹp mắt chiêu đãi người hâm mộ, giải đấu còn tạo thêm cơ hội giúp các golfer giao lưu và cạnh tranh dựa trên tinh thần yêu thể thao lành mạnh.

Sau ngày tranh tài đầy kịch tính, giải golf Tuan Chau Spring Championship 2024 đã kết thúc trong tối cùng ngày. Giải đấu chào đón “tân vương” xuất sắc là chủ nhân chiếc cup Vô địch: Golfer Nguyễn Xuân Hồng với thành tích Gross 72.

Cùng với đó, chủ nhân các giải thưởng khác đã gọi tên:

Bảng A - Nhất, Nhì, Ba: Trần Ngọc Tân, Vũ Văn Tuấn, Trịnh Thanh Lâm

Bảng B - Nhất, Nhì, Ba: Nguyễn Hải Hùng, Nguyễn Huy Cường, Lê Văn Huề

Bảng C - Nhất, Nhì, Ba: Nguyễn Quang Vĩnh, Vũ Hữu Văn, Nguyễn Văn Hùng

Bảng Nữ - Nhất, Nhì: Nguyễn Thị Bích Diệp, Hà Thuỳ Dung

Giải Kỹ thuật King of Birdie: Nguyễn Xuân Hồng

Giải kỹ thuật Nearest to the Pin: Trần Quang Huy, Đặng Quốc Lịch, Ngô Trí Quang, Nguyễn Ngọc Lân

Giải kỹ thuật Nearest to the Line: Nguyễn Đức Thảo

Giải kỹ thuật Longest Drive: Vũ Duy Hoàng, Huyền Trang

Golfer Nguyễn Xuân Hồng xuất sắc dành giải Best Gross

BTC xin được cảm ơn tất cả các nhà tài trợ, khách mời, và các golfer đã đồng hành tạo nên thành công chung cho Giải đấu. Sân golf Tuần Châu mong muốn sẽ tiếp tục là địa điểm uy tín tổ chức các giải đấu quy mô, tầm cỡ, đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng golf Quảng Ninh.

Giải đấu đem lại nhiều cảm xúc cho những golfer tham dự

NGOC ANH VU