Hành Trình Chinh Phục Golf: Khóa Học Aimpoint Cùng HLV Stephen Tại Việt Nam
14:05:00 21/04/2024

Chuyên gia hàng đầu về Aimpoint HLV Stephen sẽ đến tổ chức các khóa học tại Học viện Golf Leadbetter Việt Nam.

Khóa Học Aimpoint Cùng Stephen Tại Việt Nam!

Sắp tới đây, cộng đồng golfer tại Việt Nam sẽ được trải nghiệm một sự kiện đặc biệt khi chuyên gia hàng đầu về Aimpoint, HLV Stephen sẽ đến tổ chức các khóa học tại Việt Nam. Aimpoint là một phương pháp đọc green phổ biến được nhiều golfer hàng đầu thế giới áp dụng, là công cụ đắc lực hỗ trợ các golfer chuyên nghiệp tham gia các giải đấu hàng đầu.

Thông tin về Học viện golf Leadbetter và HLV Stephen

Khóa học sẽ bắt đầu vào chiều 23 và ngày 24/04 kéo dài khoảng hơn 2 giờ cung cấp kiến thức cả về cấp độ 1 và 2 của Aimpoint. Đây thực sự là cơ hội hiếm có cho các golfer tại Việt Nam để học hỏi và tiếp xúc trực tiếp với một trong những chuyên gia hàng đầu về Aimpoint. 

Đôi nét về Chuyên gia Stephen

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành và danh hiệu Giám đốc các Học viện Leadbetter tại Đông Nam Á, Stephen không chỉ là HLV Master Leadbetter duy nhất tại châu Á mà còn nằm trong danh sách 8 chuyên gia về Aimpoint trên toàn thế giới. Ông cũng đã được vinh danh là HLV xuất sắc nhất của Leadbetter năm 2022, và có kinh nghiệm dày dặn trong việc huấn luyện các cầu thủ hàng đầu từ LPGA, KPGA đến KLPGA....

Một vài thông tin về HLV Stephen

Đây được coi là sự kiện đặc biệt, cũng là cơ hội tốt để các Golfer quan tâm theo dõi và nâng cao kỹ năng golf dưới sự hướng dẫn tận tình từ Stephen, một trong những chuyên gia hàng đầu về Aimpoint trên toàn thế giới! Hãy đăng ký ngay để đảm bảo một vị trí và trải nghiệm không gian học tập và trao đổi kiến thức chuyên sâu với người có kinh nghiệm và uy tín.

𝐇𝐎̣𝐂 𝐕𝐈𝐄̣̂𝐍 𝐆𝐎𝐋𝐅 𝐋𝐄𝐀𝐃𝐁𝐄𝐓𝐓𝐄𝐑 - 𝐋𝐆𝐀 𝐕𝐈𝐄̣̂𝐓 𝐍𝐀𝐌

Địa chỉ: Tầng 1, Ciputra Club, Khu đô thị Ciputra, Hà Nội.

Website: https://lga.vn/

Hotline: 0985.881.885

Email: info@lga-vietnam.com

Nguyễn Hoài Lan