Đội tuyển golf Hải Phòng tập trung tuyển quân cho Giải Vô Địch Các Hội Golf toàn Quốc 2024
10:39:00 22/04/2024

Hội golf Hải Phòng đã chính thức công bố kế hoạch tuyển quân để chuẩn bị cho Giải Vô địch Các Hội golf toàn quốc 2024. Đội tuyển sẽ được hình thành từ những golfer xuất sắc nhất, nhằm đạt mục tiêu cao nhất tại giải đấu quan trọng này.

Hội golf Hải Phòng giành giải Ba giải các Hội golf miền Bắc 2023

Sau thành tích ấn tượng giành giải ba tại Giải Vô địch Hội golf miền Bắc năm 2023, Hội golf Hải Phòng đã giành quyền tham dự giải Vô địch Các Hội golf toàn quốc, sự kiện diễn ra ngày 17 – 19 tháng 5 tới đây. Với tư cách là đội chủ nhà khi giải đấu diễn ra tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng, với tinh thần quyết tâm, Hội đã bắt đầu công cuộc tuyển chọn những golfer chất lượng để xây dựng đội tuyển mạnh mẽ.

Các thành viên đội tuyển sẽ được chọn lựa dựa trên nhiều tiêu chí. Không chỉ yêu cầu kỹ năng chơi golf vượt trội, mà còn đòi hỏi sự kiên nhẫn, tinh thần đồng đội và khả năng thi đấu trong áp lực cao. Trong đó, Hội sẽ ưu tiên những golfer là nòng cốt của đội tuyển đã thi đấu tại giải các Hội golf miền Bắc 2023, mở rộng ra tất cả các thành viên trong Hội đang có phong độ cao, các golfer đạt thành tích cao trong các giải đấu do Hội tổ chức…Hội golf Hải Phòng đặt mục tiêu cao nhất là mang về chiến thắng tại Giải Vô địch Các Hội golf toàn quốc và tạo dấu ấn cho tập thể của mình.

Để đảm bảo sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu, sau khi lên danh sách đội tuyển, Hội golf Hải Phòng sẽ lên kế hoạch luyện tập, các thành viên sẽ nhận được ưu đãi giá sân, cùng một số quyền lợi khác. Sau đó, sẽ chọn ra các golfer có phong độ tốt nhất để thi đấu theo các bảng A (HCP từ 7.9 trở xuống), B (HCP từ 8.0 đến 15.9) và bảng C (HCP từ 16.0 trở lên).

Tại giải Vô địch các Hội golf toàn quốc, các đội tuyển sẽ thi đấu 3 trận Fourballs, 3 trận Foursomes và 6 trận Singles Match chia đều cho mỗi bảng.

Tổng thư ký Hội golf Hải Phòng, ông Phạm Tùng Dương, chia sẻ: "Chúng tôi rất tự tin vào đội tuyển của mình. Chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và mục tiêu cao nhất là giành chiến thắng tại giải đấu tới đây. Chúng tôi tin rằng, với tinh thần đoàn kết và nỗ lực không ngừng, đội tuyển golf Hải Phòng sẽ mang về niềm tự hào cho thành phố và mang tên mình lên đỉnh vinh quang."

Giải Vô địch các Hội golf toàn quốc là một sân chơi quan trọng và đầy cạnh tranh cho các đội tuyển từ các tỉnh thành trên cả nước. Hội golf Hải Phòng đang hướng tới mục tiêu cao nhất và sẽ không ngừng nỗ lực để đạt được thành công trong hành trình này.

Thông tin liên hệ:

- Ms Trà Mi: 079.324.4698

- Mr Hoàng Văn Dương: 090.322.0186

- Mr Bùi Đức Kiên: 091. 304.7207

 

 

Phạm Duy Dương