Thời trang golf Handee tham dự triển lãm tại New York
08:25:00 17/07/2024

Là một trong những hãng thời trang golf hàng đầu Việt Nam, Handee luôn nỗ lực vươn tầm quốc tế. Và năm nay, Handee tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên sân chơi toàn cầu khi tham gia Triển lãm Texworld New York - sự kiện đặt hàng lớn nhất ở Đông Bắc Hoa Kỳ.

Texworld New York là hội chợ thương mại quy tụ hàng trăm thương hiệu quốc tế, bao gồm các nhà cung cấp vải và sản phẩm từ ngành công nghiệp dệt may và đặt hàng từ khắp nơi trên thế giới đến thủ đô thời trang của Mỹ - New York. Đây là cơ hội để Handee kết nối với các nhà sản xuất và nhà cung cấp toàn cầu, cũng như các nhà mua hàng từ thị trường Mỹ và bên ngoài.

Texworld New York diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Jacob Javits từ ngày 16 – 18/07. Đây là lần thứ 7 Handee tham gia Texworld New York, bắt đầu từ năm 2009. Điều này cho thấy sự quyết tâm của Handee trong việc mở rộng thị trường quốc tế và khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như vị thế của thương hiệu Việt trên bản đồ thời trang golf thế giới.

Tại Triển lãm lần này, Handee sẽ giới thiệu những sản phẩm mới nhất với công nghệ vải tiên tiến, kiểu dáng hiện đại và màu sắc đa dạng. Đây là cơ hội để Handee tăng cường mối quan hệ với các đối tác hiện tại, đồng thời tiếp cận với những khách hàng mới từ thị trường Mỹ và quốc tế.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang golf, Handee đã khẳng định được chỗ đứng, từng bước xây dựng thương hiệu thời trang golf Việt cao cấp.

Phạm Duy Dương