Rickie Fowler đánh bogey free vòng mở màn Rocket Mortgage Classic 2024
07:10:00 28/06/2024

Hành trình bảo vệ chức vô địch Rocket Mortgage Classic của Rickie Fowler đã mở đầu khá thuận lợi.

Rickie Fowler đã giành chiến thắng Rocket Mortgage Classic 2023 để giải cơn khát 4 năm không có danh hiệu của mình sau loạt đấu playoff tại Detroit Golf Club. Trở lại sân đấu này vào năm nay, Fowler cần một chiến thắng hoặc tối thiểu là một vị trí trong top 10 - điều mà tính đến thời điểm này của mùa giải vẫn chưa đến với anh, để giữ hi vọng được tham dự chuỗi giải FedExCup Playoffs cuối mùa.

Sau vòng đấu đầu tiên, Rickie Fowler đang có một vị trí rất thuận lợi khi xếp hạng T4 với tổng điểm -6. Fowler đã ghi birdie liên tiếp ở 3 hố cuối cùng trong ngày, cùng 3 birdie ở các hố 2, 4 và 14 để có ngày đấu bogey free.

Về mọi mặt trong vòng đấu vừa qua, Rickie Fowler đều thể hiện tốt. Anh có 11/14 lần phát bóng vào fairway, đánh on tiêu chuẩn 16 green, hai lần cứu par thành công (đứng đầu sân đấu) và anh đứng thứ 7 về chỉ số putting. Tình huống ghi điểm đáng nhớ nhất trong ngày của Fowler đến ở hố 4 par 5 với cứ putt từ khoảng cách 27 feet.

Với điểm số -6, Rickie Fowler đang kém 2 gậy so với vị trí dẫn đầu của Akshay Bhatia – golfer cũng có vòng đấu bogey free. Kết quả này giống với Travelers Championship diễn ra tuần trước, Fowler cũng đã mở màn với vòng đấu -6, nhưng chỉ kết thúc giải ở vị trí T20. 

 

Phạm Duy Dương