Rộ hình ành Tiger Woods được con trai dạy swing tại The Masters
18:30:00 15/04/2024

Trong hành trình không mấy suôn sẻ tại The Masters 2024, Tiger Woods đã nhận được sự hỗ trợ đặc biệt từ con trai - Charlie Woods trên sân tập trước vòng chung kết vào Chủ Nhật.

/content/dam/images/golfdigest/fullset/2024/4/tiger-woods-masters-2024-sunday-charlie-woods-range.jpg

Charlie Woods có mặt tại sân tập cùng Tiger Woods, chuẩn bị cho trận chung kết The Masters 2024

Charlie Woods đã bất ngờ xuất hiện với vai trò huấn luyện viên đặc biệt cho cha trước khi Tiger Woods bước vào vòng đấu cuối tại The Masters 2024. Charlie không chỉ là một khán giả, mà còn là một bạn đồng hành tích cực, thậm chí cậu còn đưa ra vài lời khuyên cho cha trong quá trình Tiger Woods tập luyện với gậy sắt.

Trước đó, Tiger Woods đã trải qua một ngày thi đấu khó khăn khi ghi tổng cộng 8 bogey và 2 double bogey, kết thúc vòng đấu thứ 3 với điểm số 82 (+10). Đây cũng là điểm số cao nhất mà Tiger Woods từng ghi tại Augusta National sau 99 vòng thi đấu. Anh ghi nhận tổng điểm +11 sau 3 vòng đấu, kém 18 gậy so với người đứng đầu bảng và đứng thứ 52.

Tiger Woods bày tỏ sự thất vọng: “Tôi rất thất vọng về phần thi đấu của mình, khi tôi không đánh tốt và putting cũng không được như ý. Buổi tập trước giờ ra sân của tôi cũng không tốt và tôi đã cảm thấy không thoải mái suốt cả ngày hôm nay”.

Với sự uất hiện của Charlie, Tiger Woods đã đạt kết quả 77 gậy (+5) ở vòng đấu cuối cùng và kết thúc The Masters 2024 ở vị 60. 

 

Ngọc Hậu