Rory McIlroy đặt mục tiêu bứt phá tại sân Kingsbarns trong vòng 2 Alfred Dunhill Links Championship 2024
10:30:00 04/10/2024

Rory McIlroy đã đặt mục tiêu ghi điểm thấp tại Kingsbarns Golf Links, sau khi khởi động Alfred Dunhill Links Championship 2024 với kết quả 69 gậy tại sân Carnoustie.

Với điều kiện lý tưởng chào đón các golfer chuyên nghiệp và những người nổi tiếng thế giới trên bờ biển Scotland vào ngày thi đấu đầu tiên Alfred Dunhill Links Championship 2024. Rory McIlroy thừa nhận rằng anh đã không tận dụng hết lợi thế của thời tiết tại một sân golf nổi tiếng khó khăn khi ghi 4 birdie và 1 bogey. Tuy nhiên, anh quyết tâm bù đắp điều đó khi di chuyển đến Kingsbarns vào ngày thi đấu thứ hai.

Rory McIlroy và cha anh đang thi đấu tại Alfred Dunhill Links Championship 2024

Chia sẻ sau vòng đấu, Rory McIlroy cho biết: "Rất vui khi đã vượt qua Carnoustie. Đây là một sân golf mà chúng tôi có điều kiện hoàn hảo để thi đấu. Tôi cảm thấy mình có thể đã tận dụng được nhiều hơn nữa. Nhưng Kingsbarns là một sân golf nơi nếu bạn có điều kiện tốt, rõ ràng là lịch sử đã chứng minh có nhiều điểm số thấp. Vì vậy, tôi sẽ cố gắng ghi một số điểm thấp để tự đưa mình vào cuộc cạnh tranh vô địch.”

Sau vòng 1 Alfred Dunhill Links Championship 2024, Rory McIlroy đang có -3 gậy và xếp vị trí đồng hạng 73, kém người dẫn đầu Darren Fichardt 8 gậy âm.

Rory McIlroy đang thi đấu cùng với cha của mình – ông Gerry McIlroy, người sẽ đón sinh nhật tuổi 65 vào thứ Bảy tuần này. Đây là một dịp đặc biệt và chắc chắn Rory muốn có những kỷ niệm đẹp cùng với cha của anh.

Phạm Duy Dương