Rory McIlroy: “Những sai lầm đến thật không đúng lúc”
11:59:00 15/01/2024

Rory McIlroy bắt đầu vòng 4 Dubai Invitational chỉ kém Tommy Fleetwood một gậy và cặp đấu này đã tạo nên một màn trình diễn hấp dẫn.

Rory McIlroy và Tommy Fleetwood đã giành hai điểm trong hai trận đấu Foursomes ở Ryder Cup 2023 và giúp châu Âu vượt qua Mỹ tại Rome với tỷ số 16,5 - 11,5. Ngày hôm qua, họ đã cùng cạnh tranh chiếc cúp vô địch Dubai Invitational 2024.

Trên sân Dubai Creek Resort, Rory McIlroy sau mười hố thi đấu vòng 4 đánh kém ba gậy so với Fleetwood, golfer số 2 thế giới chỉ có 2 birdie và 1 bogey do phát bóng xuống nước ở hố sáu. Ba birdie liên tiếp từ hố thứ 11 đến hố 13 đã giúp Rory trở lại cuộc đua vô địch và mặc dù anh đánh ba putt để hoàn thành hố 14 par 3 nhưng anh vẫn vươn lên dẫn đầu khi đến điểm phát bóng hố 18. Nhưng Rory McIlroy lại đánh bóng rơi vào nước và chỉ về Nhì sau khi Fleetwood ghi birdie ở hố cuối cùng.

"Tôi nghĩ rằng trong tuần trở lại đầu tiên, điều đó thật sự tích cực", Rory chia sẻ. "Nhìn lại hôm nay, một cú phát bóng xuống nước trên chặng đường đầu, ba putt từ cự ly dưới ba feet trên hố par 3 và sau cùng là quả bóng rơi vào nước trên lỗ cuối cùng. Không may cho tôi, những sai lầm đó đến vào thời điểm không đúng hôm nay. Nhưng tôi sẽ suy nghĩ về nó và học từ hôm nay và vẫn còn rất nhiều điều tốt đẹp”.

Rory McIlroy vui mừng khi Tommy Fleetwood vô địch Dubai Invitational. Ảnh: Getty Images

Nói về chiến thắng của Tommy, người đồng đội ăn ý của mình, Rory cho biết: "Tôi rất vui mừng cho Tommy. Anh ấy đã chơi tuyệt vời trong suốt năm qua mà không thực sự giành chiến thắng. Vì vậy, việc anh ấy giành chiến thắng ở đây thật tuyệt vời đối với anh ấy và sẽ làm tăng sự tự tin của anh ấy và hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục phát triển từ đó”.

Rory McIlroy sẽ tiếp tục ở lại Dubai để bảo vệ danh hiệu Hero Dubai Desert Classic tuần này với tinh thần cao hơn.

 

Phạm Duy Dương