Rory McIlroy, Rickie Fowler đáng chú ý nhất trong danh sách tham dự Cognizant Classic 2024
16:00:00 24/02/2024

Sau khi công bố danh sách các golfer tham dự Cognizant Classic 2024, cựu vô địch - Rory McIlroy và Rickie Fowler - hiện đang là 2 cái tên được dự kiến sẽ trở thành điểm sáng của giải đấu sắp tới.

Rory McIlroy, Rickie Fowler, Dustin Johnson and Matthew Wolff help golf  take its first small step back - ESPN

Đánh dấu bước khởi đầu trong chuỗi sự kiện Florida Swing của PGA Tour, Cognizant Classic 2024 hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý với sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu.

Cognizant Classic 2024, trước đây được biết đến với tên gọi Honda Classic, sẽ là sự kiện đầu tiên trong chuỗi 4 tuần thi đấu liên tiếp của PGA Tour tại bang Florida. Sân golf The Champion thuộc PGA National, với độ dài 7.125 yard và điểm par 70, từ lâu đã trở thành một thách thức lớn đối với các golfer.

Với sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu như Rory McIlroy - nhà vô địch năm 2012, cùng với Rickie Fowler - nhà vô địch năm 2017, sự kiện hiện đang thu hút của đông đảo người hâm mộ golf trên toàn thế giới, và dự kiến sẽ mang đến những màn tranh tài hấp dẫn.

Bên cạnh đó, Chris Kirk, người vừa giành chiến thắng tại The Sentry Tournament 2024, cũng sẽ trở lại để bảo vệ danh hiệu vô địch. Danh sách còn có sự xuất hiện của những gương mặt đáng chú ý khác như Matt Fitzpatrick, Tom Kim, Shane Lowry, Min Woo Lee.

Sự kiện cũng sẽ chào đón sự góp mặt của Ryan Palmer, đánh dấu lần thứ 500 anh tham gia PGA Tour.

Dưới đây là danh sách tham dự sự kiện Cognizant Classic 2024 do PGA Tour Communications đăng tải. 

 

Ngọc Hậu