Scottie Scheffler ăn mừng chiến thắng The Masters tại một quán bar giản dị ở Dallas
07:15:00 17/04/2024

Mặc dù vừa xuất sắc có được chiến thắng danh dự tại The Masters vừa qua nhưng Scottie Scheffler lại chọn cách ăn mừng đơn giản tại một quán bar tại quê nhà và mau chóng trở về bên gia đình.

Scottie Scheffler vừa tạo ra một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp với chiến thắng thuyết phục tại The Masters 2024  với số điểm -11.

Scheffler chia sẻ trong buổi họp báo sau khi đăng quang: “Đêm nay, tôi sẽ thưởng thức chiến thắng này đến cùng”.

Như những gì đã nói. Sau khi trở về Dallas, Scheffler đã ghé qua quán bar Inwood Tavern để ăn mừng vào ngay đêm ngày trở về. Có mặt tại quán bar, anh vẫn khoác trên mình chiếc áo khoác xanh danh giá cùng với bộ quần áo anh mặc hôm diễn ra chung kết The Masters.  

Trước đó, Scheffler đã sắp xếp một chuyến bay riêng, cách Augusta National không xa để có thể sẵn sàng trở về bên vợ khi cô đang trong những ngày cuối thai kỳ và dự kiến đứa con đầu lòng của họ sẽ ra đời vào cuối tháng này. Trong buổi họp báo, anh không ngần ngại chia sẻ rằng trong tâm trí của anh lúc này chỉ có việc trở về bên gia đình.

Scheffler chia sẻ: “Tôi chỉ nghĩ về việc trở về nhà vào lúc này. Tôi không nghĩ về giải đấu. Tôi không nghĩ về chiếc áo Green Jacket. Tôi chỉ cố gắng trả lời câu hỏi của bạn và về nhà. Sẽ thật tuyệt vời nếu tôi có thể thưởng thức chiến thắng này một cách sâu sắc hơn. Có lẽ tôi sẽ làm như vậy khi trở về nhà vào đêm nay”.

Mặc dù không có một sự kiện ăn mừng hoành tráng như tại lễ kỷ niệm British Open tại Ireland năm 2019 sau khi Shane Lowry giành chiến thắng tại Royal Portrush, việc Scheffler chọn Inwood Tavern là địa điểm để ăn mừng chiến thắng của mình đã cho thấy lòng tôn kính và tự hào về quê hương khi tận hưởng chiến thắng tại một quán bar lâu đời tại quê hương của mình.  

 

Ngọc Hậu