Scottie Scheffler đứng trước cơ hội cân bằng kỷ lục của Dustin Johnson và Rory McIlroy
10:45:00 28/03/2024

Golfer số 1 thế giới có thể ghi tên mình vào sách kỷ lục PGA Tour trong tuần đấu này khi tham dự Texas Children's Houston Open.

Nếu Scottie Scheffler giành chiến thắng tại Texas Children's Houston Open tuần này, anh sẽ trở thành golfer đầu tiên giành 3 chiến thắng liên tiếp trên PGA Tour trong 7 năm qua và là người đầu tiên thắng 3 sự kiện với thể thức stoke-play sau một thập kỷ. 

Vào năm 2017, Dustin Johnson đã từng giành được 3 chiến thắng liên tiếp trên PGA Tour, trong đó có một sự kiện theo thể thức match-play là WGC-Dell Technologies Match Play. Trở lại xa hơn vào năm 2014, Rory McIlroy đã đem về 3 danh hiệu liên tiếp tại các sự kiện stroke-play, bao gồm The Open, WGC-Bridgestone Invitational và PGA Championship. 

Golfer số 1 thế giới hoàn toàn có thể gia nhập vào danh sách đạt những thành tích ấn tượng trên cùng Johnson và McIlroy, nếu đem đến Texas Children's Houston Open một phong độ cao nhất. Tuy nhiên, dường như điều này không phải là mối bận tâm với cá nhân Scheffler. 

“Tôi không quan tâm nhiều đến những điều đó. Tuần trước, tôi đã có một tuần nghỉ tại nhà tốt đẹp. Sau giải Bay Hill và Players, tôi khá mệt mỏi, nên thật tốt khi về nhà và thư giãn”, anh nói. 

“Tuần qua, tôi không tập luyện nhiều như thường lệ, nên trong những ngày cuối cùng trước giải đấu, tôi cần thời gian để làm quen trở lại. Nhưng cảm giác chơi của tôi đang ổn, nên tôi cảm thấy được nghỉ ngơi và sẵn sàng cho tuần này”.

Tại Houston Open 2022, Scottie Scheffler đã cán đích ở vị trí T9 và một năm trước đó anh cũng có kết quả tốt với vị trí T2. Hiện tại, chính golfer người Mỹ cũng đang chia sẻ kỷ lục vòng đấu tốt nhất tại Memorial Park với kết quả 62 gậy. 

Dù không luyện tập nhiều như trong những chia sẻ của mình, thế nhưng tài năng của Scheffler là điều mà bất kỳ ai cũng rõ. Và Texas Children's Houston Open là cơ hội tuyệt vời để anh có thể đạt được phong độ tốt nhất trước khi The Masters khởi tranh sau 2 tuần nữa. 

Nguyễn Đoàn