Stephan Jaeger rút lui khỏi Valero Texas Open 2024
17:15:00 02/04/2024

Ngay sau khi giành được chiến thắng PGA Tour đầu tay tại Texas Children’s Houston Open, Stephan Jaeger đã rút lui khỏi Valero Texas Open 2024 dù đã xác nhận tham gia trước đó.

Golfer người Đức không đưa ra bất kỳ lý do nào cho động thái của mình, tuy nhiên nhiều người cho rằng anh sẽ dành thời gian nghỉ ngơi và tập trung toàn lực cho giải major đầu tiên trong năm diễn ra tại Augusta National. Với chiến thắng tại Texas Children’s Houston Open, Jaeger đã có vé tham dự The Masters, đây cũng là lần đầu tiên anh được thi đấu tại sự kiện này. 

Các golfer chỉ còn 1 tuần nghỉ ngơi trước khi The Masters khởi tranh, do đó việc Jaeger rút lui khỏi Valero Texas Open hoàn toàn dễ hiểu. 

Stephan Jaeger đã thể hiện lối chơi ấn tượng tại Texas Children’s Houston Open, qua đó duy trì vị trí trong top đầu ở các vòng đấu trước khi giành được chiến thắng chung cuộc. Chiếc cúp đánh dấu danh hiệu chuyên nghiệp thứ 7 của golfer người Đức và danh hiệu đầu tiên của anh trên PGA Tour. 

Với sự rút lui của Jaeger, golfer người Mexico Raul Pereda sẽ thay thế vị trí này. Bên cạnh đó, Matt Wallace và Scott Stallings cũng nằm trong danh sách các golfer rút lui khỏi sự kiện. Điều này đã mở ra cơ hội cho Hayden Springer và Bronson Burgoon được tham gia thi đấu cuối tuần này. 

Valero Texas Open 2024 sẽ diễn ra từ ngày 04-07/04 tại TPC San Antonio, với nhà đương kim vô địch Corey Conners cùng quỹ thưởng 9,2 triệu đô-la.

Nguyễn Đoàn