Sức khỏe không tốt ảnh hưởng đến Patrick Cantlay trong cuộc đua vô địch Genesis Invitational 2024
12:00:00 19/02/2024

Patrick Cantlay đã bỏ lỡ cơ hội giành chức vô địch Genesis Invitational 2024 sau khi chiếm đỉnh bảng xuyên suốt 54 hố đấu.

Patrick Cantlay đã không có màn trình diễn tốt nhất tại vòng chung kết Genesis Invitational 2024, sau khi nắm lợi thế dẫn đầu sau 54 hố tại Riviera Country Club. Anh đã hoàn thành vòng đấu 72 gậy (+1), qua đó kém nhà vô địch Hideki Matsuyama 5 gậy cách biệt. 

Tuy nhiên, đã có những yếu tố khác tác động dẫn đến việc Cantlay không thể đạt được kết quả tốt. Theo thông tin từ Jamie Mulligan, huấn luyện viên của Cantlay cho biết, golfer người Mỹ thức dậy vào ngày Chủ Nhật với nhiệt độ vượt quá 100 độ F (tương đương 38 độ C), và đã mắc phải một căn bệnh nào đó. 

Cantlay đã không xuất hiện trước truyền thông sau vòng chung kết, lý do được đưa ra là anh cảm thấy không khỏe. 

Với các vòng đấu 64 - 65 - 70, Cantlay đã độc chiếm ngôi đầu bảng xuyên suốt 54 hố đấu. Tuy nhiên, ngày Chủ Nhật lại là một câu chuyện khác, ảnh hưởng từ sức khỏe không tốt, khiến anh chỉ có thể đem về 2 birdie và 3 bogey, qua đó đã tự loại mình ra khỏi cuộc đua vô địch và cán đích chung cuộc ở vị trí T4. Kết quả này không phản ánh đúng năng lực, cũng như phong độ của chính Cantlay. 

Hiện tại, vẫn chưa rõ tình hình sức khỏe của Cantlay ra sao, thế nhưng người hâm mộ hy vọng điều này không ảnh hưởng đến việc anh xuất hiện ở các sự kiện tiếp theo. 

 

Nguyễn Đoàn