Taylor Pendrith đánh 61 gậy để dẫn đầu Shriners Children’s Open
09:24:00 18/10/2024

Taylor Pendrith đã có màn trình diễn ấn tượng tại vòng mở màn Shriners Children’s Open 2024.

Taylor Pendrith đã có vòng đấu bogey free, anh ghi được 10 điểm birdie để đạt kết quả 61 gậy (-10), đạt kỷ lục cá nhân trong sự nghiệp ở PGA Tour. Sau hai tuần nghỉ ngơi kể từ Presidents Cup, Pendrith đã trở lại mạnh mẽ, tạm dẫn đầu với ba gậy cách biệt trước 10 golfer đang có cùng -7 gậy.

Taylor Pendrith chỉ đánh trượt một fairway và một green trong vòng đấu mở màn trên sân TPC Summerlin, cả hai cú đánh đều ở hố 18 và anh đã ghi được điểm par sau khi cứu bóng ra từ bunker.

Pendrith cho biết anh cảm thấy phấn chấn và hào hứng với phong độ của mình mặc dù chỉ mới thi đấu lại sau một thời gian nghỉ. Anh đã tham gia Presidents Cup và có thành tích 2 thắng và 3 thua, nhưng giờ đây anh cảm thấy thoải mái hơn khi đã chắc chắn có được vị trí cho mùa giải tới với vị trí 50 trên bảng xếp hạng FedExCup.

Trong số những golfer khác, Rickie Fowler có khởi đầu tốt với kết quả bogey free -5 và xếp hạng 23. Tom Kim, golfer vô địch Shriners Children’s Open hai năm liên tiếp, đánh 69 gậy (-2) và xếp vị trí T62.

Phạm Duy Dương