TaylorMade sẽ hợp tác cùng Tiger Woods về mảng thời trang tại Genesis Invitational 2024?
12:17:00 22/01/2024

Sau khi kết thúc hợp tác với Nike, Tiger Woods phải chăng sẽ “bắt tay” cùng TaylorMade về mảng thời trang?

Người hâm mộ có thể sẽ được chứng kiến một phong cách thời trang hoàn toàn mới của Tiger Woods tại Genesis Invitational 2024 trong tháng tới.

Trước đó, Tiger Woods đã chấm dứt hợp đồng hợp tác 27 năm cùng với Nike, tạo nên một cơn sốt chấn động trong cộng đồng golf. Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến bàn luận về nhãn hàng tiếp theo sẽ hợp tác cùng Tiger Woods về mảng thời trang golf. 

Thứ Sáu vừa qua, một tài khoản Twitter đã đăng tải những suy đoán về thương hiệu mà Tiger Woods sẽ đồng hành cùng anh tại giải đấu sắp tới. Theo thông tin từ tài khoản @LIVGolfUpdates, TaylorMade, đối tác về trang thiết bị của Woods trong suốt 6 năm qua, đang gây chú ý với việc đăng ký 3 nhãn hiệu cho thương hiệu "Sunday Red". 

Được đăng ký thông qua Cơ quan Bằng sáng chế và Thương hiệu Hoa Kỳ bởi TaylorMade Lifestyle Ventures LLC, những nhãn hiệu này bao gồm "Sunday Red" viết hoa, hình hổ nhảy lên và chữ viết tắt "SDR" xung quanh hình hổ. 

Trong đó, họa tiết con hổ nhảy lên trên sắc nền đỏ được cho là có liên quan đến Tiger Woods, điều này đã mở ra nhiều bình luận, suy đoán thú vị xoay quanh Tiger Woods và TaylorMade.

Sắc áo đỏ dường như đã trở thành một hình ảnh không thể thiếu trong sự nghiệp golf của Woods và nó đã xuất hiện từ những ngày đầu tiên của anh ở Stanford. Trong những cuộc phỏng vấn trước đó, Tiger Woods cũng rằng mẹ anh ảnh hưởng đến quyết định mặc "màu sắc quyền lực" đó, mà là màu sắc đại diện cho ngày chủ nhật ở quê hương Thái Lan của bà.

Như mô tả trong đơn đăng ký, "Sunday Red" không chỉ là một thương hiệu, mà là một bộ sưu tập đa dạng từ áo sơ mi, quần short, quần dài đến áo khoác, áo len, và nhiều sản phẩm thời trang khác. Các sản phẩm này không chỉ mang đến sự thoải mái và chất lượng mà còn hứa hẹn là biểu tượng của phong cách trong làng golf.

Trong thông báo chấm dứt hợp đồng cùng Nike trước đó, Woods cũng gợi ý đến "một chương mới" và anh sẽ gặp mọi người tại L.A., ám chỉ sự kiện PGA Tour mà anh sẽ góp mặt, Genesis Invitational.

Mặc dù vẫn còn những xác nhận cụ thể việc TaylorMade tự thiết kế hay hợp tác với đối tác nào, nhưng có vẻ như họ đang chuẩn bị cho một sự kiện đặc biệt. Hãy cùng đón xem những diễn biến hấp dẫn của golf tại những sự kiện tiếp theo. 

 

Ngọc Hậu