The R&A ra mắt chương trình thành viên "One Club" nhằm nâng tầm trải nghiệm golf cho các fan
10:00:00 29/03/2024

Những người đăng ký tham gia One Club sẽ nhận được nhiều dịch vụ hấp dẫn, từ xem phủ sóng trực tiếp giải đấu lớn cho đến cơ hội mua vé sớm.

Tổ chức The R&A mới đây đã ra mắt One Club, một bản tiến hóa của sáng kiến thành viên “trực tiếp đến người tiêu dùng” của họ, được thiết kế để biến đổi cách người hâm mộ và golfer trên khắp thế giới trải nghiệm thể thao golf quanh năm. Nền tảng này miễn phí tham gia (có tùy chọn trả phí để nâng hạng cao hơn nếu người dùng muốn) và cung cấp cho các thành viên một loạt lợi ích quanh năm, ví như phần thưởng, nội dung độc quyền và quyền truy cập độc nhất đến The Open Championship, AIG Women’s Open và các giải đấu khác của The R&A. Nền tảng này bao gồm cả việc ra mắt dịch vụ phát trực tuyến toàn cầu mới, R&A TV, được cung cấp bởi Endeavor Streaming.

The R&A ra mắt nền tảng dịch vụ One Club nhằm mang lại những trải nghiệm độc đáo cho người hâm mộ và golfer trên khắp thế giới

One Club cũng sẽ cung cấp cho người hâm mộ những trải nghiệm “không thể mua được” và quyền truy cập những cơ hội học chơi và chơi golf cao cấp, cho phép các golfer nhiệt huyết và người hâm mộ đưa đam mê lên một tầm cao mới. Các thành viên có thể tương tác trực tiếp thông qua nền tảng này bằng cách cung cấp nội dung do người dùng tạo ra và chia sẻ câu chuyện cũng như trải nghiệm của riêng họ về golf.

Neil Armit, CCO của The R&A, nói: "Chúng tôi muốn golf trở nên dễ tiếp cận và hấp dẫn hơn đối với mọi lứa tuổi và lai lịch. One Club giúp đạt được điều này bằng cách đưa người hâm mộ và golfer đến gần hơn với môn thể thao họ yêu thích, dù đó là qua sự hứng thú và kịch tính của các giải Major hoặc niềm vui mà họ có từ việc chơi golf quanh năm”.

Thành viên One Club sẽ được hưởng các tính năng gồm:

  • Phủ sóng trực tiếp và không trực tiếp về golf trên R&A TV – dịch vụ phát trực tuyến mới cho phép các thành viên xem phủ sóng của các giải đấu The R&A hàng năm, bao gồm The Open Championship và AIG Women’s Open, cũng như nội dung về lối sống golf nguyên bản. Các thành viên sẽ được tận hưởng các tính năng xem hình tăng cường bao gồm chế độ multi-view (xem đa kênh trên cùng một màn) và xem lại sự kiện trực tiếp.
  • Nội dung về lối sống golf nguyên bản – YouTuber nổi tiếng Rick Shiels và ngôi sao truyền thông Tisha Alyn sẽ xuất hiện trong nội dung video độc quyền mới, truyền cảm hứng và giải trí cho các thành viên thông qua những trải nghiệm của riêng họ với golf.  
  • Mạng lưới huấn luyện golf – các huấn luyện viên hàng đầu như Phil Kenyon, Tiến sĩ Bob Rotella, Alex Elliott và Hannah Davies sẽ xuất hiện trong nội dung video cung cấp lời khuyên, mẹo và kinh nghiệm hữu ích với mọi khía cạnh của golf.
  • Phần thưởng và trải nghiệm – từ việc tặng thời gian tee đến gói tiếp đãi VIP và gặp gỡ người chơi chuyên nghiệp, các thành viên có thể tham gia để có cơ hội chiến thắng những giải thưởng không thể mua được và trải nghiệm golf độc đáo quanh năm. Hơn nữa, họ còn được tiếp cận giảm giá với du lịch, trang bị, hàng hóa và hơn thế nữa.
  • Các sự kiện cạnh tranh – thông qua các ứng dụng đối tác và thiết bị kết nối, cộng đồng thành viên có thể tham gia những thử thách chơi golf trong thế giới ảo, kiếm thời gian chơi video game Golf It!, nhận bài học chuyên nghiệp và thậm chí đủ điều kiện cho cơ hội chơi thật tại các địa điểm của The R&A.
  • Những cơ hội mua vé nâng cao – các thành viên có thể tận hưởng quyền truy cập sớm độc quyền để mua vé và trải nghiệm cao cấp tại The Open Championship, AIG Women’s Open và các sự kiện hàng đầu khác của The R&A.
Đặng Duy Thành