Tiger Woods kết hợp cùng TaylorMade Golf cho ra mắt bộ sưu tập trang phục Sun Day Red đầu tiên
11:30:00 02/05/2024

Sun Day Red - thương hiệu thời trang thể thao của Tiger Woods và TaylorMade Golf, đã chính thức ra mắt bộ sưu tập đầu tiên bao gồm các sản phẩm quần áo, phụ kiện golf dành cho nam.

Theo đó, bộ sưu tập đầu tiên này có tên gọi là ‘The Hunt’, dự kiến Tiger Woods sẽ mặc lên mình những trang phục đó tại PGA Championship vào tháng 5 sắp tới. Bộ sự tập ‘The Hunt’ có màu sắc tươi sáng và hình ảnh gợi nhớ đến trận play-off tại chính PGA Championship 2000, nơi Tiger Woods đánh bại Bob May để giành danh hiệu major thứ 5 trong sự nghiệp cách đây 24 năm. 

Các sản phẩm quan trọng trong bộ sưu tập bao gồm áo hoodie Training Dry phù hợp với thời tiết nóng cũng như lạnh ở Florida, và áo hoodie 3D Lightweight vừa phù hợp mặc trên sân tập cũng như xuất hiện trước truyền thông. Mới đây, nhà vô địch major 15 lần cũng xuất hiện trong show truyền hình ‘The Tonight Show Starring Jimmy Fallon’ để chia sẻ về bộ sưu tập này cùng chiếc hoodie 3D Lightweight.

Siêu Hổ và TaylorMade có lần đầu tiên hợp tác vào năm 2017 với một thỏa thuận tài trợ thiết bị kéo dài nhiều năm. Tiger Woods đã cùng đội ngũ chuyên viên hàng đầu của TaylorMade phát triển bộ gậy sắt P7TW nổi tiếng, trước khi giành được chiếc Green Jacket thứ 5 trong sự nghiệp tại The Masters 2019. Ngoài ra, golfer người Mỹ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển dòng gậy wedge Milled Grind của TaylorMade với các kiểu thiết kế riêng của anh mang tên ‘TW’.

Cả Tiger Woods và TaylorMade đã thông báo về việc thành lập thương hiệu độc quyền Sun Day Red vào tháng 2, ngay trước sự kiện Genesis Invitational.

“Tôi rất hài lòng với quần áo và phụ kiện Sun Day Red mà chúng tôi đã tạo ra”, Woods nói. “Cá nhân tôi rất thích mặc các sản phẩm này, và tôi sẵn sàng để thấy thương hiệu của chúng tôi được chào đón một cách tự hào trên toàn thế giới”.

Bên cạnh đó, Tiger Woods và TaylorMade cũng có ý định dự định mở rộng danh mục sản phẩm Sun Day Red của mình để bao gồm giày dép, dòng sản phẩm dành cho phụ nữ và trẻ em.

Nguyễn Đoàn