Tiger Woods muốn ‘hủy bỏ’ logo của thương hiệu thời trang Sun Day Red
13:22:00 02/05/2024

Golfer người Mỹ không muốn logo Sun Day Red mới của mình tồn tại lâu dù mới ra mắt vào đầu năm nay.

Mới đây, Tiger Woods đã tham gia các cuộc họp báo cũng như xuất hiện trên show truyền hình để quảng bá về bộ sưu tập thời trang và phụ kiện Sun Day Red mới ra mắt của mình.

Logo của thương hiệu được thiết kế với hình ảnh chú hổ tượng trưng cho biệt danh của anh là Siêu Hổ. Tuy nhiên, trong lần xuất hiện trước truyền thông, Tiger Woods lại không hề mong muốn chiếc logo này có thể tồn tại quá lâu. 

“Mục tiêu của tôi là hủy bỏ chiếc logo này”, golfer người Mỹ nói. 

Vậy lý do nào khiến Tiger Woods lại muốn ‘hủy bỏ’ chiếc logo mới ra mắt cách đây không lâu như vậy? 

15 chiếc sọc trên logo Sun Day Red biểu trưng cho 15 danh hiệu major của Tiger Woods

Như Siêu Hổ giải thích, chiếc logo này được tạo thành từ 15 sọc, tượng trưng cho 15 danh hiệu major anh đã giành được. Và đương nhiên, với một người luôn muốn cạnh tranh và chiến thắng như Tiger Woods, anh hy vọng có thể giành thêm các danh hiệu major và thay đổi logo Sun Day Red lên thành 16 hay 17 sọc, chứ không chỉ dừng lại ở con số 15.

“Tôi muốn tiếp tục hủy bỏ logo. Nếu biểu tượng cho điều đó, thì công việc của tôi là hủy bỏ nó”.

Đó là cách suy nghĩ của Tiger Woods, và chắc hẳn những người đứng đầu bộ phận tiếp thị của Sun Day Red đã chuẩn bị sẵn những logo mới có sự xuất hiện của 16 sọc trở lên. Điều quan trọng lúc này chỉ là khi nào Tiger Woods có thể sử dụng những chiếc logo đó cho thương hiệu thời trang của mình. 

Danh hiệu major gần nhất của Siêu Hổ là tại The Masters 2019, và cơ hội tiếp theo để anh có thể thay đổi chiếc logo Sun Day Red của mình là PGA Championship 2024 diễn ra sau chưa đầy 3 tuần nữa. 

Nguyễn Đoàn