Tom Kim cáo buộc bị thành viên đội Mỹ chửi tại Presidents Cup 2024
15:54:00 29/09/2024

Tom Kim tiếp tục là tâm điểm của những câu chuyện bên lề Presidents Cup.

Tom Kim đã thi đấu 3 trận với thành tích 1 thắng và 2 thua tại Presidents Cup 2024, nhưng anh đã trở thành một mối phiền toái cho đội Mỹ. Kim là một tay golf nhiệt huyết, thường xuyên đấm tay, nhảy múa quanh green sau thành công trong những cú putt ghi điểm và luôn khích lệ khán giả cổ vũ nhiều hơn.

Tất cả những điều đó đều là một phần của các giải đấu đồng đội, nhưng mới đây Tom Kim đã cáo buộc đội Mỹ đã vượt qua ranh giới khi có hành vi phi thể thao.

 

“Trận đấu đã trở nên một chút căng thẳng. Tôi nghe thấy một số tay golf đang chửi bới chúng tôi,” Kim nói trong cuộc họp báo sau trận đấu với Patrick Cantlay và Xander Schauffele. “Phần đó không thực sự thể hiện tinh thần thể thao”. Tom Kim không chỉ đích danh ai, nhưng anh nhấn mạnh rằng cảm thấy thất vọng với một số bình luận nhắm vào mình và Si Woo Kim.

“Bạn thấy tôi ở đó đấm tay và nhảy lên trên green. Đó là một phần của trận đấu, tôi hiểu điều đó. Tôi chỉ không nghĩ rằng cần phải nhìn ai đó và chửi bới họ. Tôi không nghĩ là cần thiết,” anh nói. “Tôi không bị tổn thương vì điều đó. Cảm xúc của tôi không bị ảnh hưởng chút nào. Tôi hy vọng sẽ không có bình luận tiêu cực. Đó không phải là điều tôi muốn ở đây.”

Khi Patrick Cantlay và Xander Schauffele gặp gỡ truyền thông, họ được hỏi về những gì đã xảy ra và cả hai đều bày tỏ sự ngạc nhiên trước cáo buộc của Kim.

“Tôi không biết ai đó có làm như vậy không. Tôi không tin rằng có ai trong đội của chúng tôi sẽ làm điều đó. Vì vậy, tôi không chắc những gì anh ấy nghe thấy.”

 

 

 

 

Phạm Duy Dương