Tom Kim trở lại giải đấu yêu thích Shriners Children’s Open
08:34:00 17/10/2024

Tom Kim đã trở lại TPC Summerlin để tham dự Shriners Children’s Open, giải đấu anh đã hai lần vô địch.

Shriners Children’s Open đánh dấu sự kiện đầu tiên của Tom Kim tại PGA Tour kể từ khi anh kết thúc sớm vòng playoff FedExCup. Mùa giải trước của anh đã trải qua nhiều thách thức, đặc biệt là trong giai đoạn kéo dài chín tuần từ tháng 5 đến tháng 6.

Trong mùa giải vừa qua, Tom Kim đã gặp khó khăn và kết thúc ở vị trí 51 trong bảng xếp hạng FedExCup, bỏ lỡ cơ hội tham dự BMW Championship. Anh nhận ra rằng có nhiều yếu tố bên ngoài đã ảnh hưởng đến sự ổn định trong phong độ của mình. Kim đã thực hiện nhiều thay đổi trong kỹ thuật trước khi bắt đầu chuỗi thi đấu dài.

Dù gặp khó khăn trong mùa giải, Tom Kim đã có những khoảnh khắc đáng nhớ, như vị trí T4 tại RBC Canadian Open và thua trong playoff tại Travelers Championship. Tại Shriners Children’s Open, anh có thành tích ấn tượng với trung bình 65,5 gậy mỗi vòng trong hai năm liên tiếp giành chức vô địch (năm 2022 và 2023).

Tom Kim cảm thấy phấn khởi khi trở lại nơi mà anh đã có nhiều thành công. Anh cho biết TPC Summerlin là một nơi lý tưởng để anh ổn định lại phong độ. Kim dự kiến đây sẽ là lần thi đấu duy nhất của anh trong mùa giải FedExCup Fall, trước khi trở về Hàn Quốc thi đấu.

Shriners Children’s Open có tổng quỹ thưởng 7 triệu đô la. Ngoài Tom Kim, giải đấu còn có sự góp mặt của một số cái tên nổi bật khác như Rickie Fowler, Webb Simpson, Erik van Rooyen, Francesco Molinari.

 

Phạm Duy Dương