Tommy Fleetwood sẽ sớm có sự trở lại của caddie lâu năm Ian Finnis
13:45:00 02/05/2024

Tommy Fleetwood đã không có sự đồng hành cùng caddie quen thuộc Ian Finnis trong những sự kiện gần đây do vấn đề sức khỏe, tuy nhiên sau ca phẫu thuật thành công, caddie này đang dần phục hồi để trở lại công việc của mình.

Tommy Fleetwood và caddie Ian Finnis tại Hero Dubai Desert Classic 2024

Đầu tháng 4, Tommy Fleetwood đã thông báo rằng caddie lâu năm của anh là Ian Finnis không thể đồng hành cùng mình cho The Masters 2024. “Anh ấy không khỏe suốt cả năm nay. Tôi biết anh ấy sẽ rất mong muốn quay lại đây càng sớm càng tốt”, Fleetwood nói. 

Và cũng chỉ chưa đầy 1 tháng, Ian Finnis đã đăng tải lên mạng xã hội rằng mình đã trải qua ca phẫu thuật tim thành công và hành trình phục hồi, cũng như trở lại đang dần bắt đầu. 

“Phẫu thuật tim hở đã thành công!!”, Finnis viết trên mạng xã hội cùng tấm ảnh đang nằm trên giường bệnh với vết sẹo lớn ở ngực. “Xin chân thành cảm ơn tất cả nhân viên NHS. Hành trình phục hồi đã bắt đầu. Cảm ơn mọi người vì tình cảm dành cho tôi”.

Tommy Fleetwood và Ian Finnis bắt đầu làm việc cùng nhau kể từ năm 2016, họ đã trải qua 3 kỳ Ryder Cup, đạt được nhiều thành tích ấn tượng trên PGA Tour và đã giành 6 danh hiệu trên DP World Tour, gần nhất là tại Dubai Invitational vào tháng 1 năm nay. 

Trong thời gian Finnis vắng mặt, Adrian Rietveld - Quản lý cấp cao của TaylorMade đã làm caddie cho Fleetwood trong 2 tuần thi đấu gần đây trên PGA Tour. Còn tại The Masters, golfer người Anh có sự đồng hành của Gray Moore - caddie địa phương tại Augusta National. 

Với ca phẫu thuật thành công của Ian Finnis, Tommy Fleetwood cũng rất mong caddie này sớm hồi phục và tiếp tục đồng hành cùng mình để tìm kiếm những danh hiệu tiếp theo. 

Nguyễn Đoàn