Cảm ơn nhà tài trợ đồng hành cùng chuỗi sự kiện khai trương sân golf Ngôi sao Yên Bái
15:27:00 02/05/2024

Với sự nỗ lực của ban tổ chức, tinh thần thi đấu nhiệt huyết của các golfer và sự đồng hành của các nhà tài trợ, chuỗi sự kiện khai trương sân golf Ngôi sao Yên Bái đã diễn ra thành công.

Ngày 27/4 vừa qua đã diễn ra lễ khai trương sân golf Ngôi sao Yên Bái, qua đó đánh dấu cột mốc chính thức đi vào hoạt động của một trong những sân golf hàng đầu miền Bắc. Trong chuỗi sự kiện khai trương của sân đấu này, bên cạnh lễ khai trương hoành tráng, mang đậm dấu ấn của sân golf vùng núi Tây Bắc còn có các giải golf chất lượng thu hút sự tham gia của đông đảo golfer, trong có giải dành cho khách mời được diễn ra vào ngày 27/4 và giải dành cho tất cả các golfer đăng ký tổ chức vào ngày 28/4. 

Ở giải đấu dành cho khách mời, golfer Nguyễn Tuấn Anh đã xuất sắc giành giải chức vô địch. Trong khi đó, ở giải đấu cuối dùng diễn ra một ngày sau đó, golfer Tưởng Thanh Tùng đã vượt qua gần 120 golfer khác để đoạt chức vô địch.

Sự đồng hành của các nhà tài trợ đã tạo nên thành công cho chuỗi sự kiện khai trương sân golf Ngôi sao Yên Bái

Trong suốt hai ngày diễn ra sự kiện từ lễ khai trường đến các giải đấu tại sân golf Ngôi sao Yên Bái, tất cả đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và để lại ấn tượng tốt đẹp đối với các golfer, khách mời khi đến tham dự.

Có được sự thành công lớn đó, không thể không nhắc tới vai trò của các nhà tài trợ. Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các nhà tài trợ đã đồng hành cùng chuỗi sự kiện khai trương sân golf Ngôi sao Yên Bái.

- Nhà tài trợ Bạch Kim: Hội golf tỉnh Yên Bái, Le Coq Sportif, nhãn hàng PING

- Nhà tài trợ Vàng: Công ty TNHH Thương mại Triều Giang, Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh, Công ty TNHH Toyota Giải Phóng (Chi nhánh Pháp Vân), Công ty TNHH Hòa Bình Minh Yên Bái, Công ty TNHH Điện thoại XOR, Công ty TNHH Điểm chấp golf quốc tế.

- Nhà tài trợ Bạc: Everygolf

- Nhà tài trợ đồng hành: Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt, Land Rover, Ocean Golf Club, Golf Land

Với sự thành công của chuỗi sự kiện khai trương, sân golf Ngôi sao Yên Bái hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến ưa thích của người chơi, cũng như đăng cai của các giải đấu trong thời gian tới đồng thời quảng bá nét đẹp, văn hóa, con người vùng đất Yên Bái đến đông đảo du khách.

Trang Nguyễn