Cameron Smith có danh hiệu LIV Golf đầu tiên
08:51:00 19/09/2022

Sau khi xếp vị trí T4 trong lần ra mắt LIV Golf hồi đầu tháng 9 ở Boston, Cameron Smith đã giành chiến thắng trong lần xuất phát thứ hai tại LIV Golf Chicago.

Cameron Smith vô địch LIV Golf Chicago. Ảnh: Getty Images

Cameron Smith bước vào ngày chung kết LIV Golf Chicago ở vị trí dẫn đầu với tổng điểm -10, hơn 2 gậy so với Dustin Johnson. Golfer số 3 Thế giới tiếp tục thể hiện phong độ ổn định của mình kể từ đầu mùa giải khi anh trở thành người chơi duy nhất trong tuần hoàn thành 3 vòng đấu dưới 70 gậy. Kết quả 69 gậy (-3) với 6 điểm birdie ở vòng cuối giúp Cameron Smith giành chiến thắng đầu tiên trên LIV Golf với tổng điểm -13 và nhận được số tiền thưởng 4 triệu đô. Đây là danh hiệu thứ 4 trong năm 2022 của golfer người Úc.

Với cùng tổng điểm -10, Peter Uihlein và Dustin Johnson chia sẻ vị trí thứ 2, Dustin Johnson tiếp tục là đầu tầu để giúp đội 4 Aces giành chiến thắng giải thưởng đồng đội lần thứ 4 liên tiếp, lần này họ có tổng điểm -24.

Sau giải đấu tại Chicago, LIV Golf sẽ tạm nghỉ 2 tuần và sự kiện tiếp theo sẽ diễn ra tại Bangkok, Thái Lan từ ngày 7 – 9/10 trên sân Stonehill Golf Club.

Phạm Duy Dương