Cameron Smith và đội Ripper vô địch LIV Golf Bedminster
07:02:00 14/08/2023

Các golfer người Úc đã chiếm ưu thế tại LIV Golf Bedminster khi Cameron Smith và đội Ripper GC của anh đều giành chiến thắng.

Với việc giành chiến thắng tại LIV Golf Bedminster, Cameron Smith đã có được lần thứ ba đăng quang kể từ khi tham gia LIV Golf. Smith đã vô địch với tổng điểm -12, hơn bảy gậy so với người về nhì Anirban Lahiri (-5). Abraham Ancer, Patrick Reed và Dean Burmester đều kết thúc ở vị trí T-3 với tổng điểm -4.

Cameron Smith đã có năm lần kết thúc trong top 5 trong 11 lần thi đấu tại LIV Golf và chưa từng kết thúc kém hơn vị trí T-26 trong các sự kiện với sự tham gia của 48 golf thủ.

Ngoài chiến thắng cá nhân, Cameron Smith cũng dẫn dắt đội Ripper GC của mình giành chiến thắng đồng đội đầu tiên trong mùa giải với tổng điểm -20, vượt xa 11 gậy so với đội về nhì Crushers GC và Stinger GC với tổng điểm -9. Đội RangeGoats GC của Bubba Watson kết thúc ở vị trí thứ tư với tổng điểm -8.

Sau LIV Golf Bedminster, sự kiện tiếp theo của hệ thống là giải LIV Golf Chicago tại Rich Harvest Farms ở Illinois, từ ngày 22 đến 24 tháng 9, sau đó là giải LIV Golf Jeddah tại Saudi Arabia, từ ngày 13 đến 15 tháng 10, và giải đấu cuối cùng của mùa giải diễn ra tại Trump National Doral  Miami, từ ngày 20 đến 22 tháng 10.

 

Phạm Duy Dương