Chip in birdie 2 lần, Stephan Jaeger vươn lên dẫn đầu Black Desert Championship
09:32:00 12/10/2024

Sự trở lại của PGA Tour đến Utah sau 61 năm đã được chào đón bằng những điểm số thấp trên sân Black Desert Resort.

Nếu như vòng 1 Black Desert Championship chứng kiến Adam Svensson ghi 60 gậy trên sân Black Desert Resort, thì ở vòng 2 có hai bảng điểm 63 gậy (-8) và một trong hai golfer ghi được điểm số này đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Stephan Jaeger đã có sự khởi đầu ấn tượng ở vòng 2 với ba birdie liên tiếp để bắt đầu và sau đó golfer người Đức ghi thêm một birdie tại hố 5 par-4. Anh đã có cơ hội ghi birdie thứ 5 trong ngày ở hố 7 par 5, nhưng sau khi trượt ở cú putt khoảng cách 10 feet, bất ngờ xảy ra khi anh không thể có được điểm par với cú putt ngược lại sau đó.

Tuy nhiên, Stephan Jaeger đã nhanh chóng trở lại, ghi một birdie ở hố 12 từ khoảng cách 30 feet, thêm một birdie ở hố 14 par-4, và sau đó là hai tình huống chip in birdie liên tiếp ở hai hố. Jaeger kết thúc vòng đấu của mình với điểm birdie ở hố 18 par 5, đạt kết quả 63 gậy (-8) để qua đó vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với cách biệt một gậy trước khi vòng hai bị hoãn lại do trời tối.

Xem hai cú chip in birdie của Stephan Jaeger:

Stephan Jaeger hiện có tổng điểm -14, đây là điểm số thấp nhất của anh sau 36 kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp. Jaeger đã có một chiến thắng trong năm nay, giành danh hiệu PGA Tour đầu tiên tại giải Houston Open khi vượt qua golfer số 1 thế giới Scottie Scheffler.

Adam Svensson, sau khi ghi điểm thấp nhất trong sự nghiệp với 60 gậy, đã có vòng 69 và kém một gậy so với Jaeger, cùng chia sẻ vị trí thứ 2 với Ben Kohles, người đã ghi 64 gậy.

Matt McCarty, Harris English, Henrik Norlander và Sam Ryder (66) đều có tổng điểm -12 gậy.

 

 

 

Phạm Duy Dương