CLB golf Đại Học Giao Thông Vận hướng tới chức Vô địch Swing For Education 2023
15:05:00 15/11/2023

Là một trong 12 đội tuyển tham dự thi đấu, CLB golf Giao Thông Vận tải có quyết tâm cao và đặt mục tiêu lấy danh hiệu cao nhất của giải.

Thành lập vào ngày 17/06/2018, CLB golf ĐH Giao thông Vận tải ra đời với mục đích đầy ý nghĩa, ở đó các cựu sinh viên trường được kết nối với nhau bằng niềm đam mê mãnh liệt và nhiệt huyết cháy bỏng dành cho môn thể thao golf. Sự ra đời của CLB sẽ là một điều vô cùng tuyệt vời và đầy ý nghĩa. Giữa bộn bề cuộc sống, với nhịp sống hối hả thường nhật, được gặp lại những đồng môn của mình trong một ngôi nhà chung mang tên UTC Golf Club là một nhân duyên lớn đối với mỗi thành viên.

Đây là nơi giúp những cựu sinh viên của trường ĐH Giao thông Vận tải có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ cùng với nhau tình yêu với golf cũng như công việc và cuộc sống, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm của một thời sinh viên đáng nhớ, được sống với nhau bằng sự chân thành và quý mến, không phân biệt tuổi tác, địa vị.... Đồng thời cũng tạo sân chơi để các thành viên cọ xát, thi đấu, thỏa mãn niềm đam mê với môn thể thao này. 

Hơn 5 năm tồn tại và phát triển, CLB đã gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc trong các giải đấu lớn trên khu vực miền Bắc, điển hình là danh hiệu Á Quân giải VĐ các CLB golf cựu sinh viên ĐH miền Bắc 2019. Để chinh phục thêm danh hiệu mới trong năm nay, đội tuyển ĐH Xây Dựng sẽ cùng 11 CLB trường ĐH khác tham dự giải VĐ các CLB golf cựu sinh viên ĐH miền Bắc - Swing For Education 2023 với nhiều cái tên tiêu biểu như Hoàng Quân, Nguyễn Hoàng Hiệp, Trần Văn Trung,... 

 

 

Hoàng Châu