CLB golf ĐH Xây dựng đạt mục tiêu top 3 giải Swing For Education 2023
07:23:00 18/11/2023

Chỉ tiêu lọt top 3 đội mạnh nhất Swing For Education của chủ tịch Nguyễn Mạnh Hùng và thành viên CLB ĐH Xây dựng đã hoàn thành.

CLB golf Đại học Xây dựng là một trong số 4 đội “mở lối” cho Swing For Education khi giải đấu bắt đầu từ năm 2017 và cũng là CLB đầu tiên nâng cao chiếc cúp vô địch.

Đến với Swing For Education 2023, dù có nhiều golfer tài năng trong đội tuyển nhưng ban lãnh đội ĐH Xây dựng không đặt mục tiêu quá cao khi biết rằng các đội tuyển trường ĐH khác cũng rất mạnh, đặc biệt là CLB ĐH Thương Mại. Mục tiêu lọt vào Top 3 được Chủ tịch Nguyện Mạnh Hùng và toàn thể các thành viên đề ra và họ đã hoàn thành điều đó.

Thành viên CLB golf ĐH Xây dựng 

Trong 10 trận thi đấu tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort, đội tuyển CLB golf ĐH Xây dựng giành được 5 chiến thắng của các cặp đôi Đoàn Văn Tuấn/Hoàng Anh Ngọc, Nguyễn Thành Nam (K41)/Phan Việt Anh, Nguyễn Hồng Thọ/Phùng Văn Chưởng, Ngô Ngọc Thu/Nguyễn Mạnh Hùng và Dương Văn Vinh/Nguyễn Minh Tuấn. Cùng với 2 trận hoà của cặp Nguyễn Khánh Linh/Ngô Văn Dũng, Mai Bá Lợi/Lã Ngọc Anh.  

Giành được 6 điểm, CLB golf ĐH Xây dựng bằng điểm với CLB golf ĐH Kinh tế Quốc dân và hai đội đã bước vào hố đấu playoff để phân định hạng Nhì.

Trận playoff diễn ra với thể thức Foursomes ở bảng E, cặp Nguyễn Văn Hải/Mai Hồng Quân lần thứ 2 trong ngày ra sân. Đáng tiếc khi họ đã không thể giành chiến thắng khi cặp đôi Hoàng Xuân Trang/Đặng Văn Hải đã phối hợp xuất sắc để ghi một điểm par.

CLB golf ĐH Xây dựng nhận giải Ba Swing For Education 2023

Theo chia sẻ của đại diện CLB golf ĐH Xây dựng thì kết quả thứ 3 là một thành công của đội tuyển, điều quan trọng nhất đó là tinh thần của cả đội trước và sau giải đều rất hưng phấn và họ sẽ quyết tâm để trở lại ngôi vị cao nhất ở Swing For Education 2024.

Phạm Duy Dương