Dính chấn thương, Wyndham Clark vẫn kiên định tham gia thi đấu tại Houston Open
08:09:00 28/03/2024

"Hôm qua phong độ của tôi khá tệ", Wyndham Clark dính chấn thương trong buổi tập luyện nhưng vẫn không từ bỏ ý định chinh phục cúp vô địch tại Houston Open.

Ngoài Scottie Scheffler, có vẻ như điều duy nhất có thể cản bước ngôi vô địch lần này của Wyndham Clark là một chấn thương bất ngờ nào đó. Thật không may, đó là điều đã xảy ra với Clark vào đầu tuần này khi chuẩn bị cho giải đấu Houston Open.

Có một tin tốt cho rằng Clark đã cảm thấy tốt hơn nhiều và dù sao thì anh ấy vẫn sẽ giữ nguyên dự định thi đấu ở Texas.

Clark nói với giới truyền thông hôm thứ Tư tại Memorial Park: “Thật không may tôi cảm nhận được chấn thương ở lưng đã quay lại vào đầu tuần này. Vì vậy, tôi đang cố gắng điều trị nó, và bản thân tôi cũng để cho nới lỏng hơn, tôi đã có thể đánh được một số cú đánh hôm nay, vì vậy tôi rất mong được phát bóng và thi đấu vào ngày mai." 

Chấn thương xảy ra trong một buổi tập luyện vào sáng thứ Hai ở Scottsdale, Az.- nơi Clark hiện đang cư trú. 

Clark nói: “Cơ thể thực sự khỏe mạnh và tôi chỉ bị vướng vào một chỗ hơi khó khăn khi thực hiện các cú xoay người. Tôi không thường xuyên bị đau nhưng nó thường trực bất cứ lúc nào. Tôi đang cố gắng để giảm chấn thương, tôi đang tập luyện và cảm thấy nó khỏe lên mỗi ngày."

Clark ghi nhận sự ghi nhận sự chăm sóc của đội ngũ phía sau của anh ấy vì đã giúp lấy lại phong độ thi đấu trong một khoảng thời gian rất ngắn.

"Tôi tự làm tổn thương nó," anh nói. "Hôm qua tôi đã có phong độ khá tệ, nhưng may mắn thay, tôi có một đội ngũ phía sau tuyệt vời đã giúp tôi có thể xoay người và đánh. Vì vậy, anh ấy đã bay đến vào sáng sớm ngày hôm qua. Tôi chỉ thực sự có thể chip và putt, sau đó tôi đã thực hiện được một cú đánh. Sau nhiều đợt phục hồi chức năng và hôm nay tôi đã có thể đánh bóng. Vì vậy, chỉ trong một thời gian ngắn, tôi đã tiến bộ rất nhiều và tôi nghĩ mình sẽ sẵn sàng cho ngày mai."

Đối với câu hỏi liệu anh ấy có từng có suy nghĩ rút khỏi giải đấu hay không, Clark nói rằng ý nghĩ đó chắc chắn đã thoáng qua trong đầu anh ấy. Nhưng bữa tối mà anh ấy muốn tham gia vào tối thứ Ba, cộng với việc anh ấy dự kiến ​​​​sẽ chơi vì những đứa trẻ đang chiến đấu với ca ghép tim và bệnh ung thư vào thứ Tư, đã giúp anh ấy vượt qua tất cả. 

Clark, người đã vô địch AT&T Pebble Beach Pro-Am vào đầu năm nay, và đã về nhì trong hai lần xuất phát PGA Tour gần đây nhất. Hôm nay, anh ấy sẽ bắt đầu vòng đầu tiên của Houston Open lúc 1:53 chiều ET cùng với đương kim vô địch Tony Finau và Si Woo Kim - người từng bốn lần vô địch giải đấu của PGA Tour. 

Nhật Lệ