Dye Designs tham gia cải tạo cho sân Ocean Point tại Fripp Island
14:22:00 11/04/2024

Cynthia Dye sẽ dẫn dắt đội ngũ Dye Design Group để thực hiện công cuộc hiện đại hóa bản thiết kế độc đáo của George Cobb tại Fripp Island

Khu nghỉ dưỡng nằm trên một hòn đảo chắn dọc theo bờ biển Đại Tây Dương ở vùng Lowcountry của Nam Carolina, gồm có hai sân 18 hố: Ocean Point, do George Cobb thiết kế và Ocean Creek, do công ty thiết kế Davis Love III bố trí.

Tập đoàn Khách sạn Seascape đã mua lại khu nghỉ dưỡng vào năm 2023 và hoạt động cải tạo tại Ocean Point sẽ bắt đầu từ tháng 6 năm 2024. Mục đích của “ông chủ” mới tại đây là hiện đại hóa sân golf, đồng thời vẫn tôn trọng và giữ được “hồn” của bản thiết kế ban đầu của Cobb.

Cynthia Dye sẽ thực hiện chỉ đạo dự án cùng với con trai cô là Matthew McGarey. Dye cho biết: “Với 5 hố có tầm nhìn ngoạn mục hướng ra biển, đây chắc chắn là sân chơi của các kiến ​​trúc sư. Vị trí của sân golf hàng đầu này cùng với các yếu tố tự nhiên vùng Lowcountry mang đến nền tảng vững chắc để nhóm thiết kế của chúng tôi sáng tạo phát triển công việc. Chúng tôi rất vui mừng được hiện thực hóa tầm nhìn về sân golf hiện đại trong khi vẫn bảo tồn các yếu tố lịch sử lấy cảm hứng từ thiết kế ban đầu của Cobb.”

Dye Designs đã xem xét các bản thiết kế khác nhau do Cobb tạo ra cho những sân golf khác của ông ấy và đang có kế hoạch kết hợp một số yếu tố từ thiết kế của Cobb. Một ví dụ là việc chuyển đổi hơn 200.000 feet vuông cỏ thành các khu vực chứa cát để tối đa hóa khung cảnh ven biển của sân. Dự án cũng sẽ xây dựng và định hình lại các bunker, san bằng một số tee và thay thế đường xe kéo bằng đá vôi dăm.

John Scappatura, giám đốc điều hành của khu nghỉ dưỡng cho biết: “Dự án này là một trong nhiều cải tiến quan trọng được lên kế hoạch cho toàn bộ khu nghỉ dưỡng, trong đó hiện đã có một số dự án đã được tiến hành. Những cải tạo này sẽ nâng cao đáng kể trải nghiệm chơi golf tổng thể cho các hội viên và khách của chúng tôi. Toàn bộ quá trình nâng cấp cơ sở vật chất đang được tiến hành thể hiện cam kết vững chắc của chúng tôi đối với lĩnh vực này. Chúng tôi không thể vui mừng hơn về tương lai sáng ngời của Fripp Island.”

 

Thu Phương