Seagate Golf Club chính thức hoàn thành xong dự án cải tạo
10:04:00 29/03/2024

Seagate Golf Club sẵn sàng mở cửa trở lại sau dự án cải tạo trị giá 14,5 triệu đô dẫn dắt bởi Drew Rogers.

Seagate Golf Club tọa lạc tại hạt Palm Beach, Floria và được thiết kế bởi Joe Lee. Sân mới đây đã mở cửa phục vụ 9 hố trước, đồng nghĩa với việc cả 18 hố đã sẵn sàng cho việc đón khách sau khi hoàn thành dự án cải tạo lên tới 14,5 triệu đô. 9 hố sau đã được mở cửa từ tháng 12 năm ngoái. 

Seagate Country Club - Golf in Delray Beach, Florida

Kiến trúc sư Drew Rogers đã giám sát việc cải tạo tại sân vô địch 18 hố này cùng với các cơ sở tập luyện. Sân golf rộng 120 mẫu Anh sử dụng cỏ Bimini Bermudagrass và có fairway rợp bóng cây này đã đóng cửa vào tháng 4 năm 2023 để phục vụ cho dự án cải tạo. 

Việc cải tạo này nhằm nâng cao khả năng chơi tại từng hố và cũng vì vậy mà tại một số điểm nhất định, việc ấy đã dẫn tới phải thiết kế hoàn toàn lại. Bên cạnh cải tạo và thiết kế lại các hố, dự án này còn tập trung vào green, fairway, tee, bunker, hệ thống tưới tiêu, hệ thống thoát nước, cỏ, cảnh quan, driving range và cơ sở tập luyện. 

Giám đốc quản lý tại Seagate, Alex Schnoeller, cho biết: “Các hội viên của chúng tôi rất háo hức với phiên bản nâng cấp mới này của sân. Hiện chúng tôi đã được công nhận là một trong những sân tốt nhất tại khu vực và rất vui mừng được mang tới cho hội viên của mình những trải nghiệm mới, đẳng cấp thế giới.”

Giám đốc chăm sóc sân tại đây, Alan Fike, cũng nói thêm: “Kiến trúc sư của chúng tôi đã cẩn thận phân tích sân và thiết kế nên kế hoạch cải tạo cho toàn bộ sân cũng như cơ sở vật chất. Trong suốt quá trình cải tạo, tôi luôn có mặt tại đây mỗi ngày để đảm bảo rằng những chi tiết thiết kế phức tạp được thực hiện theo đúng kế hoạch. Chúng tôi tin chắc rằng hội viên của mình sẽ rất hài lòng với thành quả này.”

 

Thu Phương