Omni La Costa đăng cai tổ chức các giải NCAA vào tháng 5 tới
08:51:00 19/04/2024

Hanse Golf Design đã cải tạo sân Champions tại Omni La Costa Resort & Spa ở Carlsbad, California. Sân sẽ được đổi về cái tên ban đầu là sân North và mở cửa trở lại cho hội viên vào tháng 6.

Sân North ban đầu được thiết kế bởi Dick Wilson vào năm 1965 và đã tổ chức Giải Mercedes Championship (ban đầu được gọi là Tournament of Champions) từ năm 1969 đến năm 1998, Giải WGC-Accenture Match Play Championship bảy lần, và vào năm 2010 và 2012, khu nghỉ dưỡng đã tổ chức giải đấu LPGA Tour’s Kia Classic. Sau khi được cải tạo, sân North sẽ đăng cai Giải NCAA Division I Women’s Golf Championship and Men’s Golf Championship vào các năm 2024, 2025 và 2026.

Gil Hanse và đội ngũ của mình đã thực hiện các thay đổi về thiết kế để tăng thêm thách thức và trải nghiệm chơi trên sân, đặc biệt là với thể thức đối kháng của NCAA. Những thay đổi bao gồm một hố 11 par-4 có thể đánh xa hơn, green tại hố 16 par-3 được thiết kế lại giống với hố 12 trên sân Augusta và mở rộng hố 18 par-5 để chơi hơn 600 yard tính từ back tee, với bẫy nước được đặt ở cả hai bên của fairway. Các phần khác của dự án bao gồm tee mới, cho phép chơi từ 4.500 đến 7.500 yard, hệ thống tưới tiêu mới và loại bỏ các ao nhân tạo.

Hố 18 tại Omni La Costa được kéo dài thêm 600 yard

Hanse cho biết: “Sân North hiện đã quay trở lại vị thế là một trong những địa điểm chơi golf hàng đầu cho các giải vô địch golf ở Nam California. Chúng tôi có thể kết hợp các đường nét tự nhiên, địa hình và thảm thực vật với bản thiết kế đầy chiến lược. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp và sự thú vị này sẽ mang lại sự thú vị cho hoạt động chơi hàng ngày của các hội viên và khách nghỉ dưỡng, đồng thời đặt ra những thử thách để thách thức các golfer giỏi nhất thế giới tới chinh phục trong những giải đấu lớn.”

Craig Martin, giám đốc điều hành khu nghỉ dưỡng, cho biết: “Làm việc với các kiến ​​trúc sư sân golf xuất sắc nhất như Gil Hanse và đội ngũ thiết kế của ông ấy là một ví dụ điển hình về cam kết và đầu tư liên tục của chúng tôi để đạt được đẳng cấp cao nhất trong số các điểm đến chơi golf ở Hoa Kỳ . Sự chuyển đổi này báo hiệu sự trở lại hoàn toàn với những giải đấu vô địch tại Omni La Costa và tham gia vào quá trình cải tạo toàn bộ cơ sở kinh doanh hiện đã hoàn thành, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho các hội viên và khách nghỉ dưỡng của chúng tôi đều có thể tận hưởng trong thời gian dài tới.”

Cơ sở tập luyện của khu nghỉ dưỡng cũng đã được Beau Welling Design tân trang lại, bao gồm việc kéo dài driving range, trải cỏ lại sân tập, hệ thống tưới tiêu mới và lắp đặt công nghệ Toptracer.

 

Thu Phương