Tidewater Golf Club tiến hành dự án cải tạo bunker
10:22:00 25/03/2024

Dự án này bao gồm hai giai đoạn và dự kiến sẽ bắt đầu trong hè năm nay tới tháng 6 năm 2025.

Tidewater Golf Club mới hé lộ kế hoạch cho dự án cải tạo bunker để tăng khả năng chơi cũng như biến chúng trở thành một thiết kế có tính chiến lược. Dự án này gồm hai giai đoạn. Giai đoạn đầu dự kiến bắt đầu vào tháng 6 và hoàn thiện vào tháng 8 năm nay. Giai đoạn 2 sẽ khởi công và hoàn thiện vào tháng 6 năm 2025. Câu lạc bộ đã bắt tay hợp tác với Southeastern Golf Inc để thực hiện dự án này. 

Ngoài cải tạo bunker, Tidewater cũng sẽ sửa đổi lại một số hố golf để tăng khả năng chơi và tính chiến lược. Vậy nên, việc chơi golf tại đây cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều trong quá trình cải tạo. 

Giám đốc điều hành của KemperSports, Steve Skinner cho biết, “Tidewater là một trong những sân golf được đánh giá cao nhất tại Myrtle Beach và chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào nơi để để giữ vững vị thế của nó. Lần cải tạo này đánh dấu một trong những nâng cấp chiến lược quan trọng nhất được lên kế hoạch cho Tidewater Golf Club.”

Tổng giám đốc của Tidewater, Chris Cooper, nói: “Chúng tôi rất vui mừng về sự sự phát triển và hiện đại tại Tidewater Golf Club. Chúng tôi cũng tin rằng dự án cải tạo bunker này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp nối thành công của câu lạc bộ.”

Tọa lạc cạnh bờ biển Carolina tuyệt đẹp và nép mình giữa Đường thủy Intracoastal và Vịnh Cherry Grove, Tidewater Golf Club được thiết kế bởi kiến trúc sư địa phương Ken Tomlinson và đi vào hoạt động năm 1990. 

Mặc dù sân golf tại đây có chiều dài hơn 7000 yard một chút, 9 trên 18 hố tại Tidewater được chơi dọc theo bờ biển cùng trải nghiệm độc đáo tuyệt vời. Một trong những đặc trưng nổi bật của Tidewater là khả năng bảo tồn môi trường thiên nhiên xung quanh. Được thiết kế đặc biệt để cùng “chung sống” hài hòa với hệ thực vật và động vật địa phương, Tidewater mang đến trải nghiệm chơi golf phong phú thông qua cảnh quan thiên nhiên vùng Lowcountry trong khi vẫn duy trì tính toàn vẹn sinh thái của khu vực.

 

Thu Phương