The Fort Club mở cửa trở lại sau dự án cải tạo 9 hố sau
11:11:00 13/04/2024

The Fort Club ở Nam Carolina, Hoa Kỳ, đã mở cửa trở lại sau khi hoàn thành công trình cải tạo 9 hố sau của Craig & Coyne, công ty thiết kế của Colton Craig và Tom Coyne.

Tọa lạc tại thị trấn Ninety Six, câu lạc bộ, trước đây gọi là The Golf Club tại Star Fort, đã được các doanh nhân Greenville Shane Birckbichler và Jeremy Revis mua lại vào năm 2022. Sân golf của câu lạc bộ ban đầu được thiết kế bởi George Cobb vào cuối những năm 1960. Birckbichler cho biết: “Chúng tôi bị thu hút bởi cơ hội phát triển này vì chúng tôi tin rằng sân golf chính là một viên ngọc ẩn. Dự án cải tạo đã khiến sân đã tốt trở nên tuyệt vời hơn thế nữa cùng nhiều những cải tiến mới mẻ khác.”

Bản kế hoạch toàn diện của The Fort Club 
Các bước cải tiến cuối cùng đang được thực hiện xung quanh các bunker mới 

Giai đoạn đầu tiên của dự án được hoàn thành vào cuối năm 2023, đã chứng kiến ​​sự ra mắt của hai hố cùng với hai green mới. Một bài đăng của câu lạc bộ trên Facebook có nội dung: “Mục tiêu chính của chúng tôi với những thay đổi lần này là tối ưu hóa cách bố trí của sân và giảm tình trạng chơi chậm. Ngoài những sửa đổi này, chúng tôi cũng đã thực hiện sáng kiến chặt đốn một số cây. Hành động này được thực hiện nhằm tạo ra một không gian thoáng đãng và bao quát hơn trên sân, cho phép người chơi tận hưởng tầm nhìn toàn cảnh ra nhiều hố và green trong toàn bộ khuôn viên của chúng tôi.” 

Công việc xây dựng đã được Landscapes Unlimited hoàn thành và được giám sát bởi giám đốc câu lạc bộ John Franklin. 

Revis cho biết: “Lần tái thiết kế này sẽ nâng cao trải nghiệm chơi của golfer, biến The Fort Club thành một điểm đến thu hút những người chơi golf từ bên ngoài thị trường địa phương.”

 

Thu Phương