Killearn Club chuẩn bị đón chào sân golf 9 hố mới
15:34:00 24/03/2024

Công ty xây dựng MacCurrach Golf Construction đang tiến hành công việc thi công sân golf 9 hố Clover, thiết kế bởi Chris Wilczynski, tại Killearn Club, Tallahassee, Florida.

Thiết kế mới này, trên khu đất trước đây được sử dụng cho sân ngắn Narrows, là một phần của kế hoạch toàn thể một phần trong quy hoạch tổng thể của kiến ​​trúc sư cho câu lạc bộ tư nhân, bao gồm dự án cải tạo sân 18 hố Camellia và cơ sở tập luyện. 

David Cummings, chủ sở hữu của Killearn, cho hay, “Thường các bạn nhỏ sẽ chỉ chơi trên sân North, hay còn gọi là Narrow, bởi đặc tính sẵn có và môi trường thân thiện với trẻ nhỏ. Nhưng giờ đây, với sân Clover mới mẻ này, đây sẽ là địa điểm lý tưởng để các gia đình có chuyến đi “dã ngoại” tuyệt vời tại sân golf. Tôi rất vui mừng khi các thế hệ golfer sau này sẽ có thể phát triển niềm yêu thích chơi golf trên sân Clover.”

Bản thiết kế của sân golf 9 hố Clover

Thiết kế của Wilczynski cho sân Clover gồm có 5 hố par 3 và bốn hố par 4. Mỗi hố có 3 tee cùng đường fairway hẹp với những hàng cây xanh, green nhỏ, sử dụng cỏ TifTuf bermuda và hệ thống tưới tiêu mới đến từ Aqua Turf International. 

Wilczynski cho biết: “Mục địch của tôi khi thiết kế Clover là tạo ra những hố ngắn, mang tới niềm vui khi chơi và dễ tiếp cận để bổ sung trải nghiệm cho sân Camellia và mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi golf hoàn toàn độc đáo”. 

“Các hố trên sân này ngắn nên chúng tôi đã chấp nhận một số rủi ro sáng tạo với các yếu tố thiết kế để mang đến cho người chơi golf cơ hội thử thách kỹ năng chơi golf của họ. Tôi nghĩ đây sẽ là một phần thú vị và phổ biến đối với lần thiết kế lại này.”

Việc xây dựng sân Clover dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào tháng 5 và sân Camellia sẽ mở cửa trở lại vào mùa hè năm 2024.

 

Thu Phương